จินยอง GOT7 มาไทยในรอบ 4 ปี บอก "คิดถึงทุกคน ขอโทษที่ทำให้รอนาน"

19 ก.พ. 66

จินยอง GOT7 ลัดฟ้ามาไทย แถลงข่าว FANCONCERT พร้อมพูดไทยทักทายอากาเซ่ "ทุกคน สบายดีไหมครับ ผมดีใจจริงๆ ที่ได้เจอนะครับ ผมคิดถึงทุกคนมากๆ ครับ ขอบคุณครับ"

เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ก.พ. ศิลปินหนุ่ม “พัคจินยอง” (PARK JINYOUNG) หรือ “จินยอง GOT7” ได้เปิดแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนไทย ก่อนเสิร์ฟความสนุกให้กับแฟนๆ ในงาน “2023 PARK JIN YOUNG FANCONCERT 'RENDEZVOUS' IN BANGKOK: Secret Meeting Between You and Me” ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18 - 19 กุมภาพันธ์ 2556 ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ 2 ชั้น 6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ บัตรขายหมดทั้ง 2 รอบการแสดง

จินยอง GOT7

โดยผู้จัดมากประสบการณ์ของไทยอย่าง “IDEA FACT” (ไอเดียแฟค) หน่วยงานภายใต้ “GMM SHOW” (จีเอ็มเอ็มโชว์) ในเครือ “GMM GRAMMY” (จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่)

หนุ่ม จินยอง GOT7 ได้กล่าวทักทายเป็นภาษาไทย “สวัสดีครับ จินยอง GOT7 นะครับผม” พร้อมเผยความรู้สึกที่แฟนๆ มารอต้อนรับที่สนามบินอย่างอบอุ่น ว่า “ผมไม่ได้มาไทยประมาณ 4 ปี ผมรอคอยที่จะเจอแฟนๆ ชาวไทยมากๆ เลยครับ แต่แอบเป็นห่วงว่าไม่ได้มานานขนาดนี้แฟนๆ จะลืมผมไปแล้วหรือเปล่า แต่พอมาถึงก็หายห่วง หายกังวลไปเลย เพราะทุกคนมาต้อนรับอบอุ่นมากๆ ทุกครั้งที่เมมเบอร์มาประเทศไทยเห็นแล้วก็อยากมาบ้าง ครั้งนี้ก็รู้สึกดีมากที่ได้มีโอกาสมาหาทุกคนครับ”

เมื่อถามว่า มีแฟนๆ แซวว่าคุณหล่อมากๆ เรียกว่าหล่อทะลุแมสก์เลย จินยอง GOT7 เผยว่า "ทุกคน ที่ผมดูหล่อ เพราะผมใส่แมสก์นั่นเอง" ที่สำคัญแฟนๆ ที่ได้เจอคุณ คุ้มค่ากว่าได้บัตรไฮทัช จินยอง GOT7 เผยว่า "เป็นเพราะผมไม่ได้มาไทยนานแล้ว พอได้เจอแฟนๆ ก็อยากจับมือแฟนๆ ด้วย"

จินยอง GOT7

เมื่อถามว่า 4 ปี ที่ไม่ได้มาประเทศไทย คิดถึงอะไรบ้าง จินยอง GOT7 เผยว่า บอกตรงๆ ผมได้ฝึกคำไทยเพื่อที่จะพูด สำเนียนอาจจะไม่เป๊ะ “ทุกคน สบายดีไหมครับ ผมดีใจจริงๆ ที่ได้เจอนะครับ ผมคิดถึงทุกคนมากๆ ครับ ขอบคุณครับ” พร้อมพูดวลีไทยตามที่ ดีเจนุ้ยสอน "ทุกคน เงินเท่านั้นที่น็อคเอเวอรี่ติง ธนบัตร เท่านั้นที่ทำให้เราได้โบยบิน"

จินยอง GOT7 พูดถึงคอนเซป FANCONCERT 'RENDEZVOUS' IN BANGKOK ครั้งนี้ ว่า "RENDEZVOUS เหมือนการนัดพบในโอกาสพิเศษระหว่างผมกับแฟนๆ ให้เป็นช่วงเวลาพิเศษของกัน ถ้าถามถึงความพิเศษที่เตรียมมานั้น ผมคงพูดไม่ได้ครับ เพราะเซอร์ไพรส์คือเซอร์ไพรส์ครับ"

จินยอง GOT7 พูดถึงกระแสบัตร sold-out ในวันเดียวว่า "มีความสุขมากๆ ครับ มันแสดงให้เห็นว่าแฟนๆ รอคอยที่จะได้พบกับผมมานาน ผมเลยยิ่งมั่นใจมาก จนเอาไปพูดกับเมมเบอร์ และทีมงานว่า เห็นแล้วใช่ไหม นี่คือพลัง และความรักของอากาเซ่เมืองไทย ผมขอโทษที่มาช้าเกินไปครับ"

จินยอง GOT7

จินยอง GOT7 ฝากทิ้งทายถึงแฟนๆ ว่า "คิดถึงทุกคน และอยากมาประเทศไทยนานมากๆ ขอโทษทุกคนที่ทำให้รอนาน ผมไม่ได้มาประมาณ 4 ปีแล้ว รู้สึกมีความสุขมากๆ ที่ได้มี FANCONCERT ขึ้นที่ประเทศไทย อยากขอบคุณที่รอ และติดตามผมครับ"

#ParkJinYoungInBKK2023 #GMMShow #Jinyoung #parkjinyoung

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส