ย้อนฟัง "ลุงแจ้" ยืนยันป้องกันทุกครั้ง นิ่มไม่ท้องแน่นอน (คลิป)

17 ก.พ. 66

วันที่ 17 ก.พ. 66 ผู้สื่อข่าวรายงาน ความคืบหน้ากรณี ด.ช.ต่อศักดิ์ แสงสว่าง หรือ น้องต่อ หนูน้อยวัย 8 เดือน ลูกชายของ นายสิทธิโชค แสงสว่าง หรือ พุด อายุ 19 ปี และ น.ส.นิ่ม ภรรยา อายุ 17 ปี หายตัวไปจากบ้านในพื้นที่หมู่ 6 ต.หินมูล อ.บางเลน จ.นครปฐม ตั้งแต่วันที่ 5 ก.พ. 66 อย่างเป็นปริศนา สำหรับความคืบหน้าล่าสุด พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ระบุถึงผลตรวจดีเอ็นเอของ “น้องต่อ” ว่า ผลตรวจดีเอ็นเอระหว่างน้องต่อกับลุงแจ้ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของพ่อน.ส.นิ่ม ตรงกัน มีความเป็นไปได้ว่าจะเป็นพ่อลูกกัน 

430827

ขณะที่เมื่อวันที่ 9 ก.พ. 66 นายเเจ้ ได้ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ยอมรับอย่างตรงไปตรงว่าตนเองเคยมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับ น.ส.นิ่ม จริง โดยมีกัน 3 ครั้ง ก่อนท้อง 1 ครั้ง เเละหลังจากท้อง 2 ครั้ง โดยมีสัมพันธ์กันช่วงปี 65 ครั้งเเรกภายในรีสอร์ตเเห่งหนึ่ง ครั้งที่ 2 เเละ 3 มีความสัมพันธ์ในบ้านของพ่อ น.ส.นิ่ม เป็นบ้านที่อยู่กลางบ่อปลา เเต่ภายหลังสามีของ น.ส.นิ่มจับได้จึงไม่ได้มีความสัมพันธ์กันอีก เเต่ยอมรับว่ายังคงไปรับ-ส่งบ้างตามที่พ่อนิ่มได้ขอความช่วยเหลือ

624266

นายเเจ้ บอกว่า การมีเพศสัมพันธ์กันเเต่ละครั้งผู้หญิงเป็นฝ่ายส่งข้อความเเละโทรมาชักชวน เเต่ก็มีการสวมถุงยางป้องกัน เชื่อว่าเด็กที่หายไปไม่ใช่ลูกของตนอย่างเเน่นอน โดยตนเชื่อว่าสาเหตุที่ฝ่ายหญิงยอมมีอะไรด้วยอาจเป็นเพราะอยากตอบเเทนที่ตนคอยช่วยเหลือครอบครัวหลายอย่าง ทั้งพาพ่อไปธุระ พาเเม่ติดเตียงไปกายภาพบำบัด เเละหานมให้ลูกชายของฝ่ายหญิง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส