"ปอย ตรีชฎา" - "โอ๊ค ภควา" ฉลองสละโสดสุดหวาน เพื่อนสนิทร่วมอวยพรอบอุ่น

17 ก.พ. 66

ปอย ตรีชฎา - โอ๊ค ภควา จัดงานเลี้ยงฉลองสละโสดสุดหวาน ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก โดยมีเพียงคนสนิทนอกวงการ-ในวงการร่วมแสดงความยินดีสุดอบอุ่น

 

สำหรับนักแสดงสาว ปอย ตรีชฎา ได้หมั้นกับหวานใจ โอ๊ค ภควา หงษ์หยก แล้วเรียบร้อยและกำลังจะเข้าพิธีแต่งงานในวันที่ 1 มี.ค.66 ที่จะถึงนี้แล้วและตอนนี้ ปอย ตรีชฎา เองได้เปลี่ยนมาใช้นามสกุลของ "หงษ์หยก" ของแฟนหนุ่มเรียบร้อยแล้ว ซึ่งล่าสุดพิธีกรสาว “กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ” ก็ได้โพสต์ภาพและคลิป ปอย-โอ๊ค ในงานฉลองสละโสด โดยมีเพียงคนสนิทเท่านั้น

ซึ่งกาละแมร์ ได้โพสต์ข้อความอวยพรบ่าว-สาว ว่า… “แสดงความยินดีกับน้องปอยและพี่โอ็ค ดีใจกับน้องจริงๆ น้องสวยออร่ามาก พี่โอ็คหล่อกว่าในรูปมาก #fisttimewithpoydandoaks ทั้งนี้ยังมีคนสนิทในวงการบันเทิง ม้า อรนภา,จ๋า อลิสา,เขมนิจ จามิกรณ์,วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา,ป้าตือ สมบัษร,อาตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด,น้องฉัตร ที่มาร่วมแสดงความยินดีในงานฉลองสละโสดของทั้งคู่อีกด้วย ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่น

ปอย ตรีชฎา

โดย ปอย ตรีชฎา และ โอ๊ค ภควา ได้เผยความรู้สึกกับแขกที่มาร่วมงาน ... “ปอยขอขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนที่มาในวันนี้เป็นคนที่ปอยสามารถทิ้งตัวได้จริงๆ ปอยสามารถเป็นคนที่ลำไยได้มากที่สุด และว้นนี้ปอยก็มีพี่โอ๊คอีกคนที่ยอมรับในตัวปอยได้ ซึ่งทุกคนที่เคยเจอความลำไยของปอยมาแล้วพี่โอ๊คน่าจะเจอคูณสอง”

โอ๊ค : “คูณสาม (หัวเราะ)”

ปอย : “ปอยมีความฝันถึงการแต่งงานอยู่แล้วมาเกือบ 20 ปี ปอยมีธีมแต่งงานตั้งแต่ยังไม่มีสามี ในช่วงที่ปอยยังไม่ได้อะไรกับใครจริงจัง ปอยก็ถามตัวเองว่าทำไมใจเรามันถึงไม่สามารถคอมมิท(commit)กับใครได้เลย เอ๊ะ หรือว่ามันกำลังรอใครบางคนที่เป็น The one จริงๆ 8-9ปีที่ผ่านมาปอยไม่เคยพาใครมาที่คอนโดเลย แต่พอได้เจอพี่โอ๊ค คำพูดต่างๆของพี่โอ๊คทำให้ปอยได้คำตอบว่าคนๆนี้คือคำตอบของชีวิต ไม่กี่วันนี้ปอยพูดกับพี่โอ๊คว่าปอยโชคดีมาก โชคดีกว่าเจ้าหญิงที่ได้แต่งงานกับเจ้าชายอีกค่ะ ขอบคุณที่โอ๊ครักปอย ทำทุกอย่างให้ปอย ไม่ว่าจากเป็นหรือจากตายจากพี่โอ๊ค ปอยไม่เสียดายชีวิตแล้ว”

โอ๊ค : “ก็จะรักปอยตลอดไป”

โอ๊ค ภควา

ปอย ตรีชฎา

ปอย ตรีชฎา

ปอย ตรีชฎา

ปอย ตรีชฎา

 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย kalamare (@kalamare)

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส