"แก้มกี้" ยูทูบเบอร์ดัง เจ้าของแบรนด์เครื่องสำอาง ยอมรับห่าง "รูบี้" แฟนหนุ่มนายตำรวจ

14 ก.พ. 66

"แก้มกี้" บิวตี้บล็อกเกอร์ ยูทูบเบอร์ดัง และเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอาง เปิดปากตอนนี้ห่างกับ "รูบี้" แฟนหนุ่มนายตำรวจที่คบหากันมานาน 10 ปี ย้ำสถานะยังไม่เลิก แค่ถอยกันคนละก้าว

หลังจากที่แฟนคลับเริ่มสังเกตว่า "แก้มกี้" บิวตี้บล็อกเกอร์ ยูทูบเบอร์ดัง และเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอาง กับ "รูบี้" แฟนหนุ่มนายตำรวจ ที่คบหากันมานาน 10 ปี ไม่ค่อยมีภาพหรือคลิปหวานๆ ออกมาให้ได้เห็น จนเกิดความสงสัยถึงสถานะความสัมพันธ์

149320

ล่าสุด "แก้มกี้" ได้โพสต์คลิปผ่านทาง TikTok เอ่ยปากยอมรับตามตรงว่า ตอนนี้ห่างกับรูบี้แล้ว แต่ยังไม่ได้เลิกกัน เพียงแค่ถอยห่างกันคนละก้าวเพื่อปรับจูน โดยเจ้าตัวได้พูดว่า "ช่วงนี้ถ้าใครติดตามในไอจีก็จะรู้ว่า ช่วงนี้แบบเฮิร์ตๆ เศร้าๆ นั่นแหละทุกคนก็ถามกันเข้ามาว่า เลิกกันแล้วเหรอกับพี่รูบี้ ถ้าพูดง่ายๆ ก็ช่วงนี้แบบ (ถอนหายใจ) เรามีความห่างกันนิดนึง ถอยหลังกันคนละก้าว ต้องอธิบายก่อนว่าไม่ได้เลิก คือถ้าใครคบกับแฟนมานานๆ ก็จะรู้ว่า อย่างแก้มคบกันมา 10 ปี ก็มีช่วงที่เหนื่อยกันบ้าง ตอนนี้เลยถอยหลังเหมือนจูนกันนิดนึงว่าตอนนี้เราอยู่จุดไหน รู้สึกกันยังไง ให้เวลากันและกัน

คือบางคู่ห่างแล้วเลิกกันไปก็มี แต่เราเนี่ยถ้ารู้สึกว่าช่วงนี้เหนื่อย คุยกันไม่รู้เรื่อง เราก็จะถอยหลังและตั้งสติกันทั้งคู่ จะไม่ฝืน ไม่งั้นมันจะยิ่งแย่ ช่วงนี้ 14 กุมภาวันวาเลนไทน์ ใจก็แอบแป้วนิดนึง ปกติคือทุกปีต้องอยู่ด้วยกัน ก็ยังมีคุย มีโทรหา ช่วงนี้เลยบอกกับตัวเองทุกวันว่าให้เข้มแข็งไวๆ"

@gamkotcha คิดอยู่นายว่าจะมาพูดดีไหม ใจนึงก็กลัวเหมือนกัน 😢 #tiktoklooks #howto #tutorial #makeup #gamgy ♬ original sound - แก้มกี้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส