ชาวเน็ตจัดรถทัวร์ให้ หนุ่มขับป้ายแดงนัดเดตสาวไม่นั่ง ลั่น อายเขา-จะนั่งฟอร์จูนเนอร์

13 ก.พ. 66

ชาวเน็ตจัดรถทัวร์ให้ หนุ่มนัดเดตสาวจะขับไปรับแต่โดนช็อตฟิล อายเขา ถ้าไม่ขับฟอร์จูนเนอร์มารับจะไม่ไป แถมทิ้งท้ายให้หนุ่มต้องคิดหนัก

กำลังเป็นไวรัลที่ทำเอาชาวเน็ตต้องเกาหัวไปตามๆ กับ เมื่อเฟซบุ๊กเพจ สมาคมรถแต่ง เมื่อหนุ่มรายหนึ่งได้สนทนากีบหญิงสาวผ่านแชท โดยได้นัดเดตกัน ซึ่งฝ่ายชายจะขับรถไปรับ และฝ่ายหญิงได้ถามว่าจะเอารถอะไรไปรับเธอฝ่ายชายจึงตอบกลับไปว่า "1.0" ซึ่งอีกฝ่ายก็ไม่เข้าใจว่าคืออะไร ก่อนที่อีกฝ่ายจะช่วยคลายความสงสัยให้ว่า "1.0" คือ รถ Honda City 1.0 Turbo

city01

นอกจากจะบอกว่าเป็นรถอะไรแล้ว ฝ่ายชายยังได้ส่งภาพของรถคันดังกล่าวไปให้ดู ซึ่งเป็นรถ รถ Honda City 1.0 Turbo สีขาว ติดป้ายทะเบียนสีแดง แต่กลับโดนฝ่ายหญิงช็อตฟิลกลับมาว่า "ถ้าจะเดทกันแบบจริงจัง ไม่ต้องเอาคันนี้มานะ อายเขาวะ"

ฝ่ายชายถึงกับอึ้ง ที่โดนอีกฝ่ายตอบกลับมาเช่นนั้นจึงถามหาเหตุผลคนที่สาวจะตอบกลับมาว่า "นึกว่าจะขับฟอร์จูนเนอร์ที่เห็นตอนคอลเมื่อวานสะอีก" ฝ่ายชายจึงได้บอกว่ารถคันนั้นคือรถของพ่อ ไม่ใช่รถขงตน แต่ทางด้านของฝ่ายหญิงก็ยังคงยืนยันว่า ถ้าไม่ใช่ฟอร์จูนเนอร์ ตนก็จะไม่นั่งอย่างแน่นอน โดยได้ส่งข้อความมาว่า "ถ้าอยากมาเดตกันก็เอาฟอร์จูนเนอร์มา แล้วแต่นะ คิดเอา" เป็นอันว่าจบการสนทนาในครั้งนี้

city02

ทางด้านของชาวเน็ตเมื่อได้อ่านข้อความดังกล่าวแล้วก็ถึงกับต้องสงสัยว่า มีจริงๆ หรือกับหญิงสาวที่ต้องการนั่งฟอร์จูนเนอร์เท่านั้น อีกทั้งบางรายยังได้จัดรถทัวร์ให้พร้อมระบุข้อความว่า "นี่เลยรถที่ผมนั่งประจำ พร้อมคนขับ พอไปเที่ยวกันได้ไหมแบบนี้ถ้านั่งรถเมลฟรีไปรับ คงมีคนหายแน่นเลย"

city03

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส