"ไทยภักดี" ลุยสงขลา เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ "รบแตกหักคนโกงชาติ"

12 ก.พ. 66

“หมอวรงค์-ถาวร” นำ “ไทยภักดี” ลุยสงขลา เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ “รบแตกหักคนโกงชาติ นักการเมืองต้องมีอาชีพสุจริต” เดินสายต่อ “ปัตตานี-ยะลา”

วันที่ 12 ก.พ. 66 ที่มหาวิทยาลัยทักษิณ จ.สงขลา พรรคไทยภักดี นำโดย นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรค นายถาวร เสนเนียม ประธานพรรค และ พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช เลขาธิการพรรค และกรรมการบริหารพรรค เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ “รบแตกหักคนโกงชาติ นักการเมืองต้องมีอาชีพสุจริต”

พรรคไทยภักดี ที่จ.สงขลา

นพ.วรงค์ กล่าวว่า เมื่อเข้าคูหาขอให้กาพรรคไทยภักดี แผนในวันนี้คือแผนจรยุทธ์ของพรรคไทยภักดี ซึ่งกิจกรรมไม่เหมือนพรรคอื่น เพราะพรรคเรามีหัวใจ ถึงเวลาแล้วที่ประชาชนจะต้องรีเซ็ตประเทศไทย เลือกพรรคไทยภักดี ตนยอมรับภาคใต้การเมืองดุ แต่ดุเพราะนายทุนขนเงินมาเยอะและก็แพ้ทุกราย ตนเชื่อว่าคนใต้ใช้เงินซื้อไม่ได้

พรรคไทยภักดี ที่จ.สงขลา

ขณะที่นายถาวร กล่าวว่า วันนี้สิ่งที่เห็นคือพี่น้องประชาชนกว่าพันคนให้ความสนใจในนโยบายพรรค และตนเชื่อว่าไม่มีพรรคการเมืองไหนที่กล้าประกาศได้ว่ารบแตกหักกับคนโกงชาติ และที่สำคัญกว่านั้นการทุจริตในการซื้อสิทธิ์ขายเสียง วงจรอุบาทของการทุจริตก็มาจากการซื้อสิทธิ์ขายเสียงแล้วไปโกง โกงเสร็จพี่น้องประชาชนไม่พอใจก็ออกมาเดินขบวนขับไล่ หากประชาชนเลือกคนชั่วเข้าสภาฯ ก็อย่าหวังเลยว่าพวกเขาเหล่านั้นจะทำหน้าที่อย่างสุจริต

พรรคไทยภักดี ที่จ.สงขลา

โดยหลังจากนี้พรรคไทยภักดีจะมีกำหนดการเดินทางต่อไปยัง จ.ปัตตานี และจ.ยะลา เพื่อพบปะประชาชน พร้อมทั้งเปิดสาขาพรรค คาดว่าจะมีการเปิดตัวผู้สมัครเขตในพื้นที่ภาคใต้ทั้งหมด เร็วๆ นี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม