"ลีน่าจัง" ยันไม่ได้เข้าข้าง "เบนซ์ เดม่อน" ลั่น "ดิว อริสรา" เลิกกันแล้วไม่ควรทำร้ายครอบครัวเขา

12 ก.พ. 66

"ลีน่าจัง" ชี้แจงใน ไทยรัฐออนไลน์ หลังทัวร์ลงปมพูดว่า "ดิว อริสรา" ทำครอบครัว 4 บ.พัง ลั่นคนหิวแสงเอาไปตีความผิด ยันพูดในข้อกฎหมาย "ไม่ได้เข้าข้างตระกูลบ. เราพูดในฐานะผัวกับเมียทะเลาะกัน เราเลิกกันไปแล้ว ไม่สมควรไปทำร้ายครอบครัวเขาหนักขนาดนี้"

โดย "ลีน่าจัง" เผยว่า "จริงๆ สิ่งที่คุณแม่ออกมาพูดมันเป็นประโยชน์ต่อประชาชนเพราะมันเป็นข้อกฎหมาย แต่ว่าบางทีคนที่อยากได้แสง เอาไปตีความผิดว่า ลีน่าจัง ฟาด ดิว อริสรา ไปเข้าข้างตระกูล บ. ไม่จริงค่ะ"

"เพราะความจริง ดิว อริสรา ก็มีความสัมพันธ์แบบสามีภรรยากับ เบนซ์ เดม่อน ใช่ไหมคะ แล้วก็มีการทำร้ายร่างกาย ทำไมตอนนั้นคุณไม่ไปแจ้งความดำเนินคดีเขา เพราะบาดแผลของคุณ คุณแจ้งความได้อยู่แล้ว แม้แต่ปัจจุบันนี้ก็สามารถแจ้งความได้เพราะอายุความยังไม่หมด"

"แต่การที่ไปเล่นงานพี่น้องคนอื่นๆ ที่เขาไม่เกี่ยวข้อง เพราะเขาไม่ได้เข้ามาร่วมทำร้ายร่างกายคุณดิว ในใจลึกๆ สงสาร เพราะเป็นลูกผู้หญิงโดนผู้ชายทำร้ายอันนี้สงสาร แต่เราต้องมีลิมิตว่าคนที่ทำร้ายคุณ คือ นายเบนซ์ เดม่อน แล้วน้องชายเขาที่เป็นตำรวจเขาได้ทำร้ายคุณหรือเปล่า เป็นแค่ครอบครัวในตระกูลใช่ไหม"

"แต่มันก็เป็นหน้าที่ของตำรวจนั่นแหละที่ต้องไปพิสูจน์ว่าคุณเป็นตำรวจเงินเดือนแค่ 3 หมื่นกว่าบาท แล้วทำไมคุณมีปัญญาซื้อรถคันละเป็นสิบล้าน มีคอนโดหรู รถหรู มันก็เป็นหน้าที่ของตำรวจที่จะดำเนินคดีแม้เขาจะลาออกจากตำรวจไปแล้ว ไม่ใช่เราไปเข้าข้างคนผิดนะคะ แค่พูดข้อกฎหมาย บางคนเอาไปตีความว่าเราเข้าข้างตระกูลบ. เราพูดในฐานะผัวกับเมียทะเลาะกัน เราเลิกกันไปแล้ว ไม่สมควรไปทำร้ายครอบครัวเขาหนักขนาดนี้"

ลีน่าจัง

ดิว อริสรา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส