เปิดดวงความรักราศีไหนปัง ราศีไหนต้องระวังเรื่องรักรับวาเลนไทน์ เช็กเลย!!!

12 ก.พ. 66

"หมอดูต๊อกแต๊ก A4 หมอดูเงินล้าน" เปิดดวงความรักราศีไหนปัง ราศีไหนต้องระวังรับวาเลนไทน์ พร้อมเคล็ดลับมูอย่างไรให้ปัง

เข้าสู่เทศกาลวันแห่งความรัก 14 กุมภาวันวาเลนไทน์ เห็นทีจะต้องรีบเช็กดวงกันรัวๆ แล้ว ว่าเอนแห่งความรักนี้ ดวงความรักเราจะเป็นอย่างไรกันนะ? อมรินทร์ทีวีออนไลน์ได้มีโอกาสสัมภาษณ์หมอดูสุดเอ็กครูซีฟที่เรียกได้ว่า เหล่าดาราซุปตาร์ ไม่มีใครไม่รู้จักกับ “หมอดูต๊อกแต๊ก A4 หมอดูเงินล้าน” ที่มาเปิดดวงความรักรับวาเลนไทน์ว่าราศีไหนปัง ราศีไหนต้องระวัง!!! ไปเช็กกันเลยยยยยยย

วาเลนไทน์

 3 ราศีที่ความรักปังรับวาเลนไทน์ ได้แก่

1.ราศีมังกร

2.ราศีเมถุน

3.ราศีพิจิก

คนมีคู่หรือคุยๆ กันอยู่อาจจะได้มีการตกลงปลงใจเข้าสู่ประตูวิวาห์กัน โดยเฉพาะ ราศีมังกร ราศีเมถุนที่ความรักหวานชื่นรื่นรมย์มากๆ แต่ถ้าโสดอยู่ คุณจะได้พบรักแบบไม่ทันตั้งตัว

 

 

ความรักวาเลนไทน์

3 ราศีที่ต้องระวังเรื่องความรักวาเลนไทน์ ได้แก่

1.ราศีตุลย์

2.ราศีมีน

3.ราศีพฤษภ

ต้องระมัดระวังในเรื่องของความรัก ถ้าคุณคบหาดูใจกับใครอยู่ ตอนนี้อาจจะมีปัญหาในเรื่องของมือที่ 3 หรือเลิกรากันแบบไม่ทันตั้งตัว หรือสำหรับใครที่โสดอยู่อาจจะเจอคนมีเจ้าของ ทำให้เราต้องน้ำตาเช็ดหัวเข่า ดังนั้นต้องระวังให้มากๆ

 

เคล็ดลับมูเรื่องความรักให้ปังของทั้ง 3 ราศี ราศีตุลย์,ราศีมีน,ราศีพฤษภ 

1.ไหว้พระแม่อุมาเทวี วัดแขก

2.ไหว้พระแม่ลักษมี ห้างเกษร

3.ไหว้พระพุทธไสยาสน์ วัดพระเชตุพนวิมลมังคลารามราชวรมหาวิหาร (พระนอนวัดโพธิ์ )

4.ไหว้เทพเจ้าอุ้มสม วัดทิพยวารีวิหาร

ถ้ามีโอกาสแนะนำไปไหว้ที่วัดทิพยวารี โดยเฉพาะคนโสดอยากมีคู่ จะมีเทพเจ้าอุ้มสม (เทพเจ้าแห่งความรัก) เราก็ไปไหว้ไปขอท่านไปแตะจับตัวท่านแล้วก็ตั้งจิตว่า ขอให้เราไม่โสดอีกต่อไป โดยเฉพาะช่วงวาเลนไทน์นี่ต้องไปเลย หรือว่าใครอยากจะมีโอกาสไปโกอินเตอร์ ที่ฮ่องกง หวังต้าเซียนด้ายแดงก็ความรักปังสุดๆ ต้องไป

 

องค์เทพที่แม่หมอแนะนำในปีนี้

1.พญานาค

2.ท้าวเวสสุวรรณ 

3.องค์พระพิฆเนศ

4.พระแม่อุมาเทวี

เราต้องการในเรื่องของการเงินเป็นหลัก การเงินดี การงานดี สุขภาพดี ความรักก็ต้องการด้วยแหละส่วนหนึ่ง แต่เงินสำคัญกว่า ดังนั้นปู่เวสสุวรรณก็จะมาช่วยในเรื่องของการงานกับการเงินเปิดประตูให้เราเลย ส่วนพญานาคเราก็เชื่อกันอยู่แล้วว่าเป็นเทพที่มีทรัพย์สมบัติเยอะ ดังนั้นก็ไปขอท่านได้

องค์พ่อพระพิฆเนศก็สามารถขอเรื่องของความสำเร็จ ใครที่มีหนี้สิน อยากจะปลดหนี้สินก็ไปขอปู่เวสสุวรรณ หรือองค์พระพิฆเนศที่เป็นปรางค์ยืน องค์ใหญ่ๆ ก็สามารถไปไหว้ได้ หรือใครที่ทำงานวิ่งเยอะๆ เหมือนนักข่าวบันเทิง ก็ควรไปขอพรองค์พระพิฆเนศที่เป็นปรางค์ยืนเช่นกัน ที่สำคัญคือปรางค์หาเงินหาทอง หรือใครอยากจะไปไหว้พระแม่อุมาเทวีที่วัดแขกเพื่อเสริมเสน่ห์เมตตาก็ไปด้วยได้เหมือนกัน รับรองปีนี้ไหว้แล้วปังแน่นอน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม