“พลังประชารัฐ” เสริมทัพทีมโทรโข่ง มี “ฟิล์ม รัฐภูมิ” เป็นโฆษกด้วย

9 ก.พ. 66

“พลังประชารัฐ” เปิดตัว 4 โฆษกคนรุ่นใหม่ ก่อนสู้ศึกเลือกตั้ง มี “ฟิล์ม รัฐภูมิ” ร่วมทีม หวังเป็นกระบอกเสียง สร้างความเข้าใจคนทุกกลุ่ม

วันที่ 9 ก.พ. 66 นายอรรถกร ศิริลัทธยากร ส.ส.บัญชีรายชื่อ และทีมโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ มีความต้องการให้พรรคใกล้ชิดกับพี่น้องประชาชน และเข้าใจในการทำงานของพรรคพลังประชารัฐมากขึ้น โดยเฉพาะการสื่อสารผ่านทีมโฆษก จึงมีการแต่งตั้งบุคลากรรุ่นใหม่ที่มีความรู้ ความสามารถ เข้าร่วมทีมโฆษกพรรค จำนวน 4 คน

นายอรรถกร ศิริลัทธยากร พลังประชารัฐ

ประกอบด้วย นายอรรถกร ศิริลัทธยากร ส.ส.บัญชีรายชื่อ นายรัฐภูมิ โตคงทรัพย์ สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ น.ส.เกณิกา อุ่นจิตร์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สระบุรี เขต 3 และ น.ส.นพวรรณ หัวใจมั่น ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. มาเสริมทัพ เพื่ือช่วยในการสื่อสารร่วมกับทีมโฆษก เพื่อนำนโยบายของพรรคให้เข้าถึงประชาชน

นายรัฐภูมิ โตคงทรัพย์

นายอรรถกร กล่าวต่อว่า ทั้งนี้แนวทางการทำงานของทีมโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ถือเป็นคนรุ่นใหม่ มีหน้าที่สำคัญในการสื่อสารข้อเท็จจริง และนโยบายของพรรค ไม่ว่าจะเป็น การเพิ่มเงินในบัตรประชารัฐเป็นจำนวน 700 บาทต่อเดือน หรือนโยบายอีกหลายด้านที่กำลังจะประกาศออกมาอย่างต่อเนื่องเช่น สวัสดิการของผู้สูงอายุ สิทธิสตรี ที่ดินทำกินในพื้นที่ทั่วประเทศ และการบริหารจัดการน้ำ เป็นต้น

advertisement

ข่าวยอดนิยม