หัวใจจะวาย! รด. สงสัย Face ID ใช้งานไม่ได้ พอพลิกกล้องรู้เลยเพราะอะไร

9 ก.พ. 66

รด. สงสัยทำไม Face ID ใช้งานไม่ได้ พอพลิกกล้องรู้เลยเพราะอะไร แถมยังทำเอาชาวเน็ตหัวใจแทบวาย พร้อมช่วยเฉลย มันไม่สแกนขนมเปียกปูนครับผม

ทำเอาชาวเน็ตหัวใจแทบวายถึงขั้นต้องเรียกขวัญกลับเข้าตัวกันเลยทีเดียว หลังจากที่มีผู้ใช้งาน TikTok ชื่อว่า gino_chayanin โพสต์คลิปของเขาซึ่งระบุว่าเป็นเหตุการณ์หลังจากที่เขาวางมือถือตากแดดเอาไว้ พร้อมระบุข้อความว่า "สงสัย Face ID เสีย"

Face ID ใช้งานไม่ได้

 

โดยในคลิปน้องๆ รด. พูดถามชาวเน็ตถึงสิ่งที่เขากำลังสงสัยว่า "เพื่อนๆ ครับ ผมวางไอโฟนตากแดดแป๊ปเดียว ตอนนี้ใช้ไม่ได้ครับ ผมไม่รู้ว่าทำไมมันสแกน Face ID ไม่ติด ผมว่า Face ID เสีย" พร้อมกับเงยหน้าขึ้นไปถามเพื่อนๆ โดยเพื่อนของเขาก็เห็นด้วยว่ามันเสียแน่ๆ และต้องไปซ่อมแล้ว

Face ID ใช้งานไม่ได้

Face ID ใช้งานไม่ได้

คลิปนี้กลายเป็นไวรัลในเวลาไม่กี่ชั่วโมงโดย 18 ชั่วโมงหลังจากที่เขาโพสต์มีผู้เข้าชมมากถึง 2.3 ล้านครั้ง และมีการกดถูกใจเกือบ 4 แสนครั้ง แถมยังมีชาวเน็ตเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นอีกกว่า 1,500 ความคิดเห็น โดยบางรายระบุว่า ขวัญเอ๊ยขวัญมา หัวใจเกือบวาย, มันไม่สแกนขนมเปียกปูนครับผม, อย่าว่าแต่ไอโฟนจำหน้าไม่ได้เลยเราก็จำน้องไม่ได้, ผมว่าน่าจะต้องรอให้เครื่องหายร้อนก่อน, ผมว่าน่าจะต้องรอไห้เครื่องหายร้อนก่อน

@gino_chayanin สงไส Face Id เสีย #fyp #รด #เขาชนไก่65 #เขาชนไก่66 ♬ เสียงต้นฉบับ - gino_chayanin

Face ID ใช้งานไม่ได้

Face ID ใช้งานไม่ได้

Face ID ใช้งานไม่ได้

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส