แม่เซ็ง! สั่งซื้อมือถือทางออนไลน์ให้ลูก กลับได้น้ำส้มกับชุดชาร์จแทน

8 ก.พ. 66

 

แม่สุดเซ็ง! สั่งซื้อมือถือทางออนไลน์ให้ลูกรัก หวังใช้เรียน แต่กลับได้น้ำส้มกับชุดชาร์จมาแทน ขึ้นโรงพักแจ้งความดำเนินคดี

วันที่ 8 ก.พ. 66 ที่ สภ.เมืองอุดรธานี น.ส.ละออง (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี ชาว อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์ เนื่องจากสั่งซื้อโทรศัพท์มือถือยี่ห้อหนึ่ง ในราคา 490 บาท ผ่านเพจเฟซบุ๊กหนึ่ง แต่พัสดุที่ส่งมากลับเป็นชุดชาร์จมือถือราคา 390 บาท และน้ำส้ม 1 ขวด

น.ส.ละออง เล่าว่า ตนจะหาซื้อโทรศัพท์ให้ลูกสาววัย 3 ขวบ แฟนตนเลยไปเปิดเฟซบุ๊กดู พบเพจขายโทรศัพท์ราคาถูกโล๊ะสต็อกสินค้า เหลือเพียง 5 เครื่องสุดท้าย แฟนตนเลยสั่งจองโทรศัพท์ไว้ 1 เครื่อง ราคา 490 บาท ให้มาเก็บเงินปลายทาง หลังจากพัสดุมาถึงบ้าน ตนเป็นคนรับและจ่ายเงิน แต่พอเปิดกล่องพัสดุดู พบว่าในกล่องไม่มีโทรศัพท์ตามที่สั่ง มีเพียงชุดอุปกรณ์ชาร์จโทรศัพท์มือถือราคา 390 บาท และน้ำส้ม 1 ขวด ตนเลยติดต่อไปยังเพจที่สั่งซื้อ แต่ทางเพจก็ไม่ตอบกลับมาหาตน

“รู้สึกเสียใจที่ทางเพจดังกล่าวส่งของมาให้ไม่ตรงตามที่สั่ง ตนเก็บออมเงินมาซื้อโทรศัพท์ให้ลูก เพื่อให้ลูกนำไปใช้เรียนหนังสือ รู้สึกเสียใจมาก และไม่อยากให้ไปทำแบบนี้กับใคร จึงนำชุดสายชาร์จของกลางมาแจ้งตำรวจ ส่วนน้ำส้มให้ลูกสาวกินไปแล้ว” น.ส.ละออง กล่าว

ทั้งนี้ พ.ต.ท.เจษฎา ว่องไว สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ปฏิบัติหน้าที่อยู่ ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เพื่อจะได้ติดต่อกลับไปยังบริษัทขนส่งเอกชนให้ระงับการจ่ายเงินไปยังเพจเฟซบุ๊กที่ขายโทรศัพท์มือถือต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส