หนุ่มต่อย "เอ๊ะ จิรากร" แสดงตัวแล้ว กราบขอโทษ เมาหนักพีอาร์ร้านบอกเลิก

6 ก.พ. 66

ยีนส์ ธนวัฒน์ หนุ่มต่อย เอ๊ะ จิรากร มาแสดงตัวกับจนท.แล้ว ยกมือไหว้ยอมรับผิด เมาหนัก ขาดสติ เหตุพีอาร์สาวร้านที่เกิดเหตุบอกเลิก

จากกรณีเฟซบุ๊ก Benz Apache - เบ๊น อาปาเช่ ได้โพสต์ลงในสื่อสังคมออนไลน์พร้อมกับคลิปข้อความว่า ยิ่งกว่าเอาเงินปาหน้าศิลปินแล้วภรรยาน้าเอ๊ะส่งคลิปนี้มาให้ เมื่อคืนนี้น้าเอ๊ะจิรากรโดนแขกบุกขึ้นไปต่อยหน้าบนเวที นอกจากนี้ก็ได้มีคอมเมนต์มาถามเรื่องราวอีกมากมายกับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยได้ตอบคอมเมนต์ไปว่าในหนึ่งเดือนที่ผ่านมา 1.บุกขึ้นแย่งไมค์นักร้อง 2.เอาเงินปาใส่หน้าโจอี้ 3.บุกต่อยน้าเอ๊ะบนเวทีมันพฤติกรรมเลียนแบบหรือยังไงวะ

ล่าสุดวันนี้ นายพัฒนชัย ลำกะ อายุ 45 ปี เจ้าของร้านที่ เอ๊ะ จิรากร โดนต่อย ได้เข้ามาแจ้งความที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พร้อมให้ปากคำถึงวันเกิดเหตุ พร้อมให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ทางผู้ก่อเหตุได้มาขอโทษตน ตนก็รับคำขอโทษ แต่ในส่วนของคดี ตนก็ต้องเดินหน้าอย่างเดียว ตนจะดำเนินคดีในส่วนของงานวันนั้นคือทำร้ายร่างกายของ คุณเอ๊ะ จิรากร จนแสดงต่อไม่ได้ ตนยังไม่ได้ประเมินค่าเสียหาย วันนี้ก็ได้แค่ลงบันทึกประจำวันไว้แล้วรอทางเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหาตามกฎหมาย

ทางด้าน พ.ต.อ.อภิชาติ ทองแพ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ กล่าวว่าตอนนี้ยังไม่ดำเนินคดีเพราะยังไม่แจ้งข้อกล่าวหาและได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจค้นที่บ้าน ส่วนปืนที่ผู้ก่อเหตุโชว์เป็นปืนบีบีกันที่ถ่ายไว้ตั้งแต่พฤษภาคมปีที่แล้ว

โดยวันนี้ "นายยีนส์" หรือ นายธนวัฒน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี ผู้ก่อเหตุชกหน้า เอ๊ะ จิรากร ได้เดินทางมาที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์และมาแสดงตนต่อเจ้าหน้าที่ว่าเป็นคนตามคลิป

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า "นายยีนส์" ให้สัมภาษณ์เบื้องต้นว่า ตนยอมรับผิดพร้อมยกมือไหว้ขอโทษ ตนกินเหล้าตั้งแต่เช้า เพราะเสียใจที่ถูกแฟนสาวซึ่งเป็นพีอาร์ของร้านที่เกิดเหตุบอกเลิก จึงบุกไปที่ร้านหวังเคลียร์ใจ และที่ขึ้นไปบนเวที เพราะอยากแย่งไมค์ เผื่อหวังให้อดีตแฟนสาวได้ยิน แต่การ์ดร้านมาห้ามจึงโมโห และพาลไปต่อยเอ๊ะ จิรากร ตนรู้สึกผิดและอยากขอโทษพี่เอ๊ะและแฟนคลับของพี่เอ๊ะทุกๆ คน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส