ผัวคลั่ง! เมียรักหนีไม่อยู่ด้วย เผาบ้านวอดทั้งหลัง

5 ก.พ. 66

ผัวคลั่ง! เมียรักหนีไม่อยู่ด้วย นอนคนเดียวจุดไฟเผาบ้านวอดทั้งหลัง เจ้าตัวอ้างจุดเทียนทิ้งไว้ลืมดับ เมียยันผัวคิดว่าตนเองมีชู้ และชอบทำร้าย

วันที่ 5 ก.พ. 66 ร.ต.อ.วรบูรณ์ บุญมาก พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสงคราม ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่หมู่ 7 ต.บางขันแตก อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม

จึงไปตรวจสอบ พร้อมด้วยนางเสาวลักษณ์ บุญท้วม ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 7 เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองสมุทรสงคราม และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างเบญจธรรมสมุทรสงคราม นำรถดับเพลิงรวม 5 คัน เข้าควบคุมเพลิงที่กำลังลุกไหม้บ้านไม้ชั้นเดียว 2 หลังที่อยู่ติดกัน

ไฟไหม้บ้าน

โดยเพลิงได้โหมไหม้อย่างรุนแรง เนื่องจากภายในบ้านเก็บเศษกระดาษพลาสติก และของเก่าไว้จำนวนมาก ซึ่งเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จึงควบคุมเพลิงไว้ได้ ทำให้บ้านได้รับความเสียหาย 2 หลัง โดยมี น.ส.น้อย อายุ 52 ปีเจ้าของบ้าน และบุตรสาวอายุ 9 ปี นั่งร้องไห้ เป็นห่วงสามีสุดที่รัก

ไฟไหม้บ้าน

น.ส.น้อย กล่าวว่า บ้านหลังนี้ตน สามี และลูกสาวอาศัยกัน 3 คน ยึดอาชีพเก็บของเก่าขาย ระยะหลังสามีมีอาการหึงหวงหาว่าตนมีชู้ จึงหาเรื่องทะเลาะลงมือกับตนทุกวัน ตนเคยอธิบายไปแล้วว่ารักสามีคนเดียว แต่สามีก็ไม่เชื่อ ทำร้ายตนตลอดมา ระยะหลังตนจึงออกมาอาศัยอยู่บ้านเพื่อนบ้าน และแวะเวียนเอาอาหารไปให้สามีทุกวัน ซึ่งสามีเคยประชดบอกจะผูกคอตาย ตนก็ห้ามปรามไว้ รวมทั้งยังเคยเอาน้ำมันมาราดพื้นและจะจุดไฟเผาบ้าน ตนก็ใช้เท้าเตะไฟแช็คทิ้งไป ซึ่งตนก็โดนทำร้ายอีก

ไฟไหม้บ้าน

ก่อนเกิดเหตุเมื่อวานนี้ตนก็เอาอาหารไปให้สามีตามปกติ แต่สามีงอนบอกว่าไม่กินและยังทำร้ายตนอีก เมื่อช่วงสายวันนี้ตนจึงให้ลูกสาวเอาอาหารไปให้ จู่ๆ ลูกสาวก็วิ่งหน้าตาตื่นมาบอกว่าพ่อจุดไปเผาบ้าน ตนและลูกสาวตกใจมากเป็นห่วงสามีว่าจะเป็นอันตรายไหม เพราะถึงสามีตนจะทำยังไงก็แล้ว แต่ตนก็ยังรัก ครั้งนี้ตนอยากให้พาสามีไปบำบัดรักษา เพราะก่อนหน้านี้สามีเคยเสพยาบ้าจนมีอาการคลั่ง แต่มาระยะหลังไม่มีเงินซื้อ จึงไม่ได้เสพ กระทั่งมาเกิดเหตุครั้งนี้ ขอให้เอาไปเลยอย่าให้ตนเห็นตอนที่พาขึ้นรถไป ใจมันเศร้า

ด้านสามี กล่าวว่า เมื่อคืนเมียไม่กลับบ้านทั้งคืน ถ้ารักกันจริงก็ต้องกลับมาหา เมียไม่กลับมาหากันเลย ก่อนเกิดเหตุดื่มสุราไปครึ่งกั๊กและใช้ไฟแช็คจุดเทียนไว้ เพื่อหาใบจากมาสูบ พอดสูบเสร็จก็เข้าไปนอนในห้อง ลืมดับเทียนจึงทำให้ไฟไหม้

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส