ดราม่าหมอกินคนไข้! นิสิตสัตวแพทย์ขายเนื้อ กระต่าย-จระเข้ งานเกษตรแฟร์

5 ก.พ. 66

ดราม่า! งานเกษตรแฟร์ ทวิตเตอร์ติดแฮชแท็ก หมอกินคนไข้ หลัง นิสิตสัตวแพทย์ตั้งร้านขายเนื้อ กระต่าย-จระเข้ ด้านนิสิตแจงละเอียดยิบ

วันนี้ 4 ก.พ. 66 ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ งานเกษตรแฟร์ ปี66 เพื่อลงสอบถามถึงประเด็น ที่กำลังโด่งดังใน โลกออนไลน์ ทวิตเตอร์ หลังผู้ใช้รายหนึ่ง โพสต์ ดราม่า ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ติดแฮชแท็ก #หมอกินคนไข้ ในกรณีนักศึกษา นิสิตวแพทย์ เปิดบูธขายอาหาร โดยอาหารที่ขายมีหลากหลายชนิด แต่ที่เป็นประเด็น !! เห็นจะเป็นในส่วนของ เมนู เนื้อกระต่าย และ จระเข้ 

งานเกษตรแฟร์

งานเกษตรแฟร์

ทางทีมข่าวจึงได้ ตามสอบถามและสัมภาษณ์ นาย สวิตต์ ตัวแทนนิสิตสัตวแพทย์ ถึงกรณี ดราม่า ดังกล่าว นายสวิตต์ กล่าวว่า เนื้อสัตว์ที่ทางคณะได้นำมาใช้นั้น เป็นเนื้อสัตว์ที่มาจากแหล่งที่ถูกต้องตามกฎหมาย โดยได้รับเนื้อสัตว์มาจากทางฟาร์มที่ถูกต้องตามกฎหมายโดยตรง โดยทางฟาร์มได้แปรรูปเนื้อสัตว์เพื่อไว้จัดจำหน่ายเป็นสินค้าอยู่แล้ว ทางเราแค่ไปรับผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์แปรรูปจากทางฟาร์ม เพื่อนำมาทำเป็นอาหารขายก็เท่านั้นเอง

นาย สวิตต์ กล่าวต่อว่า อยากจะให้ทุกคนเปิดใจเกี่ยวกับอาหารที่ทางเราขาย เพราะการบริโภคเนื้อ จระเข้ และ เนื้อกระต่าย นั้นมีมานานมากแล้ว รสชาติก็เหมือนเนื้อหมูเนื้อไก่ทั่วๆไป พร้อมทั้งยังได้ฝากอุดหนุนและเป็นกำลังใจให้กับทางนิสิต และรายได้ส่วนหนึ่ง ทางคณะจะนำไปออกค่ายอาสา พัฒนาชุมชน อีกด้วย

ทีมข่าวได้สอบถามผู้ที่มารับประทานเมนู กระต่าย และ จระเข้ที่เกิดประเด็น โดยทางผู้ที่มาทานอาหาร บอกว่าอาหารมีรสชาติอร่อย และไม่น่ากลัวอย่างที่คิด ผู้มารับประทานส่วนใหญ่ ยอมรับว่าทานเนื้อกระต่ายเป็นครั้งแรก โดยตั้งใจที่จะมาทานโดยเฉพาะ อยากจะให้เปิดใจกับการทานอาหารเหล่านี้ดูสักนิด และอยากเชิญชวนให้มางานเกษตรแฟร์ในปี 66 นี้

งานเกษตรแฟร์

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส