"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" แจงปมดราม่าแดนเซอร์ ต่อไปจะระวังเรื่องการแสดงให้มากขึ้น

4 ก.พ. 66

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ชี้แจงกรณีดราม่าแดนเซอร์เต้นรายล้อมเด็กผู้ชาย ต่อไปจะระมัดระวังการแสดงบนเวทีให้มากขึ้น และทุกครั้งก่อนที่เด็กๆลงจากเวทีก็จะมีการมอบทุนการศึกษาให้ตลอด


จากกรณีของนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ ถูกชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม หลังมีคลิปเด็กผู้ชายขึ้นไปเต้นบนเวที โดยแดนเซอร์สาวสาวเซ็กซี่มาเต้นรายล้อม

ล่าสุด เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ออกมาชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวโดยระบุว่า “ขอบคุณทุกปัญหาทุกดราม่า ทุกคณะทัวร์(ลง) ที่เกิดขึ้นในชีวิตนะคะ ขอบคุณที่ทำให้เราเติบโตขึ้นและพัฒนาตัวเอง จนมาถึงทุกวันนี้ค่ะ”

“ขอบคุณทุกคนที่ส่งข่าวนะคะ เจนนี่และทีมงานเห็นข่าวแล้วค่ะ ดีแล้วค่ะต่อไปจะระมัดระวังการแสดงบนเวทีให้มากขึ้นนะคะ ขอบคุณทุกคนสำหรับคำแนะนำและกำลังใจค่า ลุยต่องับบบบบ ฮึ้บบบบ”

“ทุกครั้งๆที่ น้องๆขึ้นมาร่วมสนุก เราพยายามจะหามุกมาเล่นเพื่อความบรรเทิงเพียงเท่านั้น และทุกครั้งก่อนเด็กๆลงก็จะมีการมอบทุนการศึกษาให้ตลอดค่ะ และหลังจากที่ข่าวนี้ออกไปทางวงได้มีการปรึกษากันแล้วค่ะ ว่าจะระมัดระวังเรื่องการแสดงให้มากขึ้นค่ะ ขอบคุณทุกคนมากๆค่ะ”

“ข้อดีของการเป็นข่าว ทัวร์ลง หรือโดนด่า อย่างน้อยก็ทำให้เราได้เรียนรู้ และเข้าใจมุมมองจากคนภายนอก นำมาซึ่งการพัฒนาตัวเองนะคะทุกคน เดียวเรื่องนี้คงดังสักพัก และก็คงผ่านไปเหมือนที่ผ่านมาค่ะ”

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส