ผัวหลอนนึกว่าเมียซ่อนชู้ไว้บนฝ้าเพดาน จัดการล็อกบ้านขังเมียและลูกวัยแบเบาะไม่ให้ออกมา

3 ก.พ. 66

ผัวอาการหลอนคิดว่าเมียซ่อนชู้ไว้บนฝ้าเพดาน จัดการปิดประตูล็อกกุญแจ 3 ลูก ขังเมียและลูกสาววัย 7 เดือนไว้ในห้องเช่า เจ้าหน้าที่ต้องมาช่วยตัดกุญแจนำตัวออกมา

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตำรวจ สภ.มาบตาพุด อำเภอเมืองระยอง รับแจ้งมีหญิงสาวและลูกสาววัย 7 เดือน ถูกสามีขังไว้ในห้องเช่าแห่งหนึ่งในชุมชนโขดหิน ตำบลเนินพระ อำเภอเมืองระยอง หลังรับแจ้งเหตุตำรวจจึงประสานเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดระยองและเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างพรกุศลระยองไปให้ความช่วงยเหลือ

1675402855312

เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบนางสาวพัชราภรณ์ อายุ 36 ปี ยืนอยู่ภายในห้องร้องขอความช่วยเหลือ และพบว่าที่ประตูหน้าห้องถูกล็อกด้วยกุญแจจำนวน 3 ลูก จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงใช้เครื่องมือช่างตัดกุญแจทั้งหมด ก่อนจะช่วยเหลือนางสาวพัชราภรณ์พร้อมกับบุตรสาวออกมาได้

1675402822491

เบื้องต้นนางสาวพัชราภรณ์เปิดเผยว่า ตนเองกินอยู่กับนายวิทยากรมาเป็นเวลา 3 ปี จนมีบุตรสาวด้วยกัน 1 คน และถูกนายวิทยากรทำร้ายร่างกายมาแล้ว 3 ครั้ง เนื่องจากนายวิทยากรมีอาการหลอนโดยไม่ทราบสาเหตุ ก่อนเกิดเหตุนายวิทยากรซึ่งเป็นสามี เกิดอาการหลอนโดยคิดว่าตนเองพาชายอื่นมาซุกซ่อนไว้บนฝ้าเพดานห้องเช่ากระทั่งช่วงเช้านายวิทยากรจะออกไปทำงาน ได้ใช้กุญแจล็อกประตูไม่ให้ตนเองและบุตรสาวออกมา ตนเองจึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าของห้องเช่าขอความช่วยเหลือดังกล่าว

1675402915353

ทางด้านนางสาวสุนีรัตน์ สิงหเสมานนท์ นักพัฒนาสังคมชำนาญการพิเศษ หัวหน้ากลุ่มการพัฒนาสังคมและสวัสดิการสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดระยองเปิดเผยว่า ในส่วนของพัฒนาสังคมแความั่นคงของมนุษย์จังหวัดระยองจะพานางสาวพัชราภรณ์ไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.มาบตาพุด เพื่อดำเนินคดีกับนายวิทยากร จากนั้นจะพานางสาวพัชราภรณ์ไปดูแลที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดระยองเป็นการชั่วคราวเพื่อฟื้นฟูจิตใจนางสาวพัชราภรณ์ต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส