ลั่นฤกษ์วิวาห์ ปอย ตรีชฎา-โอ๊ค ภควา 1 มีนาคมนี้

2 ก.พ. 66

"อั๋น ภูวนาท" ขอโพสต์คนแรก ลั่นวันวิวาห์หวานฤกษ์แต่งงานสาวปอย-หนุ่มโอ๊ค 1 มีนาคมนี้ เตรียมตัดชุด ฟิตหุ่นกันให้เป๊ะ

หลังจากที่วันนี้ 2 ก.พ.2566 สาว"ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์" หมั้นกับแฟนหนุ่ม “โอ๊ค ภควา หงษ์หยก” เตรียมสละโสดเข้าพิธีวิวาห์ โดยทางเฟซบุ๊กเพจ “Baan Ar-Jor บ้านอาจ้อ” ได้โพสต์ข้อความระบุว่า “หมั้นแล้วด้วยแหวนสุดรักของอาม่า ขอต้อนรับน้องปอยเป็นลูกสาวบ้านอาจ้ออย่างเป็นทางการนะคะ ขอให้รักกันทุกวันให้เหมือนวันนี้ และแก่ไปด้วยกันอย่างมีความสุขนะลูกนะ #เตรียมผั่งเต๋ #เกียมตัดกู๋นงานแต่ง บรรลุ หงษ์หยก”

ปอยตรีชฎา

งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนคลับและชาวเน็ตดีใจ แห่คอมเมนต์แสดงความยินดีกับคู่รักสาวปอย กับหนุ่มโอ๊ค กันยกใหญ่ระบุว่า “ยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ, ติดตามคู่นี้มานานมากตั้งแต่เปิดตัว คือ เหมาะสมกันมากๆครับ,ยินดีกับครอบครัว​และน้องทั้งสองคะ”

ล่าสุดทาง “อั๋น ภูวนาท” ได้โพสต์ไอจีถึงเรื่องราวรักสุดหวานระบุว่า “ขอโพสคนแรก!!! เตรียมตัดชุด ฟิตหุ่น ดึงหน้ากันด่วนเลยจ๊ะ!!!! ยินดีด้วยอย่างเป็นทางการกับ”ปอย ตรีชฎา-โอ๊ค ” กับงานแต่งงานที่กำลังจะเกิดขึ้น 1มีนาคมนี้นะครับ วันนี้วันเกิด เพราะฉะนั้นพี่อั๋นจะทำอะไรก็ได้ห้ามโกรธ ก็มันน่าตื่นเต้นและยินดีจะตายไป อีก1ก้าวใหม่ก้าวใหญ่ของปอยที่ก้าวข้ามผ่านข้อจำกัดที่โลกโยนใส่ชีวิตเธอมานับไม่ถ้วนแล้ว พี่อั๋นพี่จ๋าภูมิใจกับความเติบโตในทุกมิติของปอยตลอดมาเลยนะครับ #สนิทจริงโพสได้ Finally it’s”

อั๋นภูวนาท

โดยก่อนหน้านี้ทางเฟซบุ๊ก “ปิยณัฏฐ์ จุ๊บ อิสสระสงคราม” ได้โพสต์รูปภาพมงกุฎดอกไม้ไหวทองคำ ที่ตัวว่าที่เจ้าสาวเองได้สั่งทำและทำการทดลองสวมใส่ระบุว่า “มงกุฎดอกไม้ไหว (ฮัวก๋วน) ทองคำ ของคุณตรีชฎา มาลยาภรณ์ (คุณปอย) ที่จะใช้วิวาห์บาบ๋า ในวันที่ 1 มีนาคม 2566 ทางกลุ่มหัตถศิลป์ดิ้นโบราณจังหวัดระนอง ได้รับเกียรติให้จัดทำมงกุฎเจ้าสาวบาบ๋าทองคำ โดยวัสดุทั้งหมดทางคุณปอยจัดส่งมาให้ผลิตทั้งหมด ทราบว่าเป็นทองคำแท้ ทั้งดิ้นและดอกไม้ทอง ทางกลุ่มใช้เวลาทำ 3 เดือน รูปแบบมงกุฎทำจากความต้องการภาพสเก็ตของเจ้าสาว เป็นมงกุฎทรงโบราณ ที่มีดอกไม้ละเอียดยิบ ตามภาพเจ้าสาวโบราณ ขอบคุณ คุณปอยที่ให้โอกาสกลุ่มหัตถศิลป์เล็กๆในจังหวัดระนอง

ขอบคุณกลุ่มแม่บ้านตำรวจภูธรจังหวัดระนอง และ แม่บ้านตำรวจภูธรภาค 8 ที่สนับสนุนแม่บ้านตำรวจมาช่วยในการจัดทำส่วนประกอบต่างๆของมงกุฎ #กลุ่มหัตถศิลป์ดิ้นโบราณจังหวัดระนอง #ชมรมแม่บ้านตำรวจภูธรจังหวัดระนอง #มงกุฎดิ้นโบราณเจ้าสาวบาบ๋า #วิวาห์บาบ๋า”

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส