ควายสาวติดสัดหลุดคอกวิ่งเข้าฝูงควายชาวบ้าน ขวิดคนเลี้ยงดับคาที่

2 ก.พ. 66

สลด! ควายสาวติดสัดหลุดคอกวิ่งเข้าฝูงควายชาวบ้าน พ่อออกตามหาหายไปนานลูกชายเห็นผิดสังเกต พบพ่อถูกควายขวิดเสียชีวิตคาที่

วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11.30 น. ร.ต.ท.นทีกานต์ ยอดสร้อย ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรอำเภอบ้านนา ได้รับแจ้งเหตุมีควายไล่ชนคนตาย มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บริเวณหมู่ที่ 7 ตำบลบ้านพร้าว อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก จึงได้ไปยังที่เกิดเหตุพร้อมกู้ภัยสว่างอริยะ พบว่าเป็นป่าหญ้ารกมีชาวบ้านกำลังมุ่งดูอยู่ ในที่เกิดเหตุพบศพนายมาโนช สงวนนามสกุล อายุ 55 ปี ชาวบ้านหมู่ที่ 12 ตำบล บ้านพร้าว อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก นอนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ สภาพศพใส้ทะลัก หน้าอกแขน ขาหัก ผิดรูป เจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์เวรนำศพส่งผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาล มศว.องครักษ์

 ควาย

จากการให้สัมภาษณ์ของนางนิภารัช ละไม้ เจ้าของควายที่ชื่อหม่อหรือแหง่ เพศเมีย อายุ 7 ปี เมื่อตอนเล็กๆ มีชาวบ้านมาบอกขายในราคา 800 บาท จึงได้ซื้อมาเลี้ยงไว้ที่บ้าน ต่อมามีญาติชื่อนายมาโนช (ผู้เสียชีวิต) ได้มาขอรับไปเลี้ยงเองที่บ้านจนเติบโตอายุได้ 7 ปี และในวันเกิดเหตุควายตัวนี้มีอาการติดสัดได้หนีหลุดออกจากคอกควาย วิ่งไปเข้ากลุ่มควายที่ชาวบ้านปล่อยเลี้ยงในทุ่งนา

เสียชีวิต

และนายมาโนชผู้เลี้ยงควายได้ออกตามหาตั้งแต่เช้าจนเที่ยงวัน ลูกชายและญาติๆ ยังไม่เห็นกลับเข้าบ้านจึงได้ออกมาตามหา พบว่านายมาโนชได้เสียชีวิตแล้ว ส่วนที่ตัวควายพบอวัยวะของมนุษย์ติดอยู่ที่เขา จึงได้ต้อนควายตัวนี้เอาเข้าไปเก็บไว้ในคอกควายที่บ้านแล้ว

ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปตรวจยังที่เกิดเหตุ และส่งศพไปผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาล มศว. และจะได้ให้ญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส