Pharita สาวไทยคนที่ 2 สมาชิกวง Baby Monster จากค่าย YG entertainment

2 ก.พ. 66

YG entertainment เปิดตัว Pharita แพร ภริตา สมาชิกวง Baby Monster โชว์พลังเสียงผ่าน live performance video ที่ฟังแล้วเหมือนหูถูกเคลือบด้วยทองคำ!

วันที่ 2 ก.พ.66 Baby Monster ได้ปล่อยวิดีโอการแสดงสดของสมาชิกเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเดบิวต์ ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ เวลาเที่ยงคืนตามเวลาเกาหลี 

ในวิดีโอ ภริตา ร้องเพลง " What Other People Say " ต้นฉบับโดย Sam Fischer และ Demi Lovato โดย ภริตามีอายุ 17 ปีและเป็นสมาชิกที่มาจากประเทศไทย เธอได้แสดงทักษะการร้องที่น่าประทับใจ เป็นอย่างมาก

"Pharita (Pear) - ภริตา แพร" สาวน้อยวัย 17 ปี เธอคนนี้เรียกได้ว่ามีความสามารถรอบด้านเลยก็ว่าได้ การันตีจากรางวัลต่างๆ มากมายที่เคยได้รับมาไม่ว่าจะเป็น เคยได้อันดับ 1 ใน China Chaotong Fashion Festival 2019 Grand prize award, IDO World Dance Cups Golden Award 2018 และอีกมากมาย

โดยก่อนหน้านี้ทาง YG entertainment ได้เปิดตัวสมาชิกวง Baby Monster คือ “แคนนี่” หรือ “ชิกิต้า (Chiquita) ซึ่งเป็นคนไทย ที่ทางค่ายได้ปล่อยคลิป Live Performance เปิดตัวสามาชิกคนที่ 3 ของวงนั่นเอง

สำหรับวง Baby Monster เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีใต้ ภายใต้สังกัด YG Entertainment ประกอบด้วยสมาชิกทั้ง 7 คน ได้แก่ Ruka, Prita, Asa, Ahyeon, Haram, Rora และ Chiquita ที่กำลังจะเดบิวต์ ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ เวลาเที่ยงคืนตามเวลาเกาหลี 

 

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม