หนุ่มเงินกู้เก็บเงินไม่ได้ ถูกซ้อมจับขัง เพื่อนบ้านเมินไม่รู้ไม่เห็น

2 ก.พ. 66

สายไหมต้องรอด ตำรวจคูคต บุกช่วยหนุ่มเงินกู้เก็บเงินไม่ได้ ถูกซ้อมจับขัง เพื่อนบ้านเมินไม่รู้ไม่เห็น น้องสาวหาเงินช่วยแต่ไม่ยอมปล่อย

เมื่อเวลา 17.00 น. ที่ผ่านมา นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ต้องตัวเพจสายไหมต้องรอด พร้อมทีมงานสายไหมต้องรอด พ.ต.ท.จิรพัฒน์ ศรีเดช รอง ผกก.ป.สภ.คูคต และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต นำกำลังบุกช่วยหนุ่มเก็บเงินกู้ถูกซ้อมขังในห้องเช่าย่านลำลูกกา หลังของความช่วยเหลือผ่านเพจสายไหมต้องรอด

ที่เกิดเป็นห้องเช่า 2 ชั้นในชุมชนปั้นทองนิเวศน์ 3 ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี จากการตรวจสอบพบนายสุ ( นามสมมุติ ) อายุ 35 ปี ถูกขังอยู่ในห้องพักเลขที่ 105 ชั้น 1 ที่ประตูมีกุญแจล็อคจากด้านนอก เจ้าหน้าที่ได้ทำการงัดกุญแจช่วยเหลือนายสุออกมาได้

นายสุ ระบุว่า ตนเองเป็นคนเก็บเงินกู้ให้นายทุน ส่วนใหญ่เป็นพ่อค้าแม่ค้า ระยะหลังตนเองเก็บเงินรายวันไม่ได้ จนมียอดค้างที่จะต้องเก็บกว่า 5 หมื่นบาท จึงถูกนานแอ้ อุ้มมาขังและซ้อม ทั้งต่อยถีบ ขวดตีหัว ปืนขู่ ถูกเอามาขังตั้งแต่เย็นวานนี้ และบังคับให้หาเงินมาใช้ล่าสุดพบว่ายอดเพิ่มขึ้นเป็น 8 หมื่นบาท ถ้าไม่มีมาให้เขาก็จะถูกซ้อม ที่ผ่านมาน้องสาวก็ได้ช่วยหาเงินมาใช้หมดแล้วแต่ก็ไม่รู้ทำไมยังไม่ยอมปล่อยตัวเอง ตอนนี้กลัวเรื่องความปลอดภัยทั้งตนเองและครอบครัว จึงต้องร้องขอความช่วยเหลือทางเพจสายไหมต้องรอด โชคดีที่ขอความช่วยเหลือก่อนที่จะถูกยึดมือถือไป

ด้านนายเอกภพ ระบุว่า หลังได้รับเรื่องขอความช่วยเหลือมาได้ประสานมายัง ผกก.สภ.คูคต ซึ่งได้สั่งการมายังรอง ผกก.ฝ่ายปราบปรามลงพื้นที่โดยทันที จากการตรวจสอบพบผู้เสียหายถูกขังไว้จริง จากนั้นได้ประสานผู้พักอาศัยใกล้เคียงมาเป็นสักขีพยานในการตัดกุญแจ พอได้ตังออกมาพบว่ามีบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง ศีรษะเขียวช้ำ จากการสอบถามพบว่าแก๊งนี้เป็นแก๊งที่อยู่ในย่านรังสิต แต่มีการนำตัวมายังในพื้นที่คูคต หลังจากนี้จะนำตัวส่งตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลภูมิพล และได้ประสานไปยังว่าที่ร้อยตรี ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เพื่อให้การช่วยเหลือคุ้มครองพยานด้วย

เรื่องนี้ถือว่าเป็นความผิดทำแบบนี้ก็ต้องถูกดำเนินคดีแน่นอน ไม่ว่าคุณจะเป็นใครใหญ่โตมาจากไหนเมื่อทำผิดก็ต้องถูกดำเนินคดี จะมาบอกว่าเป็นลูกน้อง ก็ทำไม่ได้ถ้าทำก็ต้องถูกจับติดคุกไป

อย่างไรก็ตามหลังจากนี้ทางเพจสายไหมจะนำตัวผู้เสียหายหาที่พักก่อนจะพาเข้าพบพนักงานสอบสวนสอบปากคำเพิ่มเติมในวันพรุ่งนี้ต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส