“โม อมีนา” รับรู้สึกแย่ถูก “มดดำ” ติง หลังเผยอาการป่วย “อ๋อม อรรคพันธ์”

1 ก.พ. 66

โม อมีนา รู้สึกแย่หลังถูก มดดำ กรณีพูดถึงอาการป่วย อ๋อม อรรคพันธ์ ลั่นเรารู้เจตนาเราดี ไม่ตอบก็โดนว่าตอบก็โดนว่ามีค่าเท่ากัน


หลังจากที่นักแสดงสาว โม อมีนา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงอาการป่วย ของพระเอกหนุ่ม อ๋อม อรรคพันธ์ ซึ่งต่อมา มดดำ คชาภา ก็ได้พูดถึงประเด็นดังกล่าวพร้อมฝากถึง โม อมีนา หลังเปิดเรื่องของ อ๋อม อรรคพันธ์ ป่วยเป็นมะเร็ง

โดยระบุว่า “ไม่จำเป็นต้องออกมาบอกว่าพระเอกคนนั้น...เพราะพ่อ แม่ พี่น้องเขายังไม่เคยออกมาพูดเลยว่าลูกเขาเป็นอะไร เราไม่มีสิทธิ์ไปพูด ถ้าโอเค รักๆ เลิกๆ เราเดากันสนุกสนานอะได้ แต่นี่มันเรื่องความเป็น ความตาย ความป่วยของคน มันพูดไม่ได้หรอก แล้วตัวเขาเองก็ไม่ได้มาป่วยบนหัวใคร”

ซึ่งในไอจีของของ โม อมีนา ก็ได้มีคนเข้ามาแสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวระบุว่า “คุณโมไม่น่าเอาเรื่องคุณอ๋อมมาพูดก่อน เรื่องการป่วย เป็นสิทธิของผู้ป่วย”

ด้าน โม อมีนา ได้ตอบคอมเมนต์ว่า “คุณไม่เข้าใจสถาการณ์ที่อยู่ตรงหน้า ณ ตอนนั้นหรอกค่ะ ขอบคุณสำหรับคอมเมนต์นะคะ”

“ไม่ตอบก็โดนว่า ตอบก็โดนว่า ค่าเท่ากันค่ะ ไม่มีสิทธิ์อะไรหรอกค่ะ เพราะไม่ใช่พี่น้องเค้าแท้ๆที่พูดเพียงเพราะนักข่าวถาม เหมือนว่ารู้อยู่แล้ว เพราะปกติก็ไม่ได้ค่มข่าวอะไรขนาดนั้นค่ะ พูดเพียงเพร้าะคิดว่ารู้อยู่แล้วและให้กำลังใจ ที่เหลือใครจะคิดยังไง ไม่สนใจค่ะ เรารู้ว่าเราทำอะไร มีปัญหาอะไรอีกไม๊คะ?”

ซึ่งก็มีขาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ถามต่ออีกว่า …”ได้ฟังคุณมดดำพูดในรายการแฉไหมค่ะ เรื่องคุณอ๋อม” ด้าน โม อมีนา ก็ได้ตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าวว่า “ฟังค่ะ รู้สึกแย่ แต่เข้มแข็ง เพราะเรารู้เจตนาเราดีค่ะ คนอื่นช่างเค้าค่ะ”

1675160446669

s__111370348

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส