รปภ. ฉุน หัวหน้าใช้งานหนัก ใช้มีดจ้วงดับในลานจอดรถสวนลุมพินี

1 ก.พ. 66

รปภ.สวนลุม ฉุน หัวหน้าใช้งานหนัก ใช้มีดจ้วงดับในลานจอดรถสวนลุมพินี ก่อนขับจักรยานยนต์หลบหนีและถูกจับกุมที่ห้องพัก

วันที่ 1 ก.พ.66 ผู้สือข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลุมพินี ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณลานจอดรถฝั่งประตู 5 สวนลุมพินี ถ.ราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ จึงเดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงพบนายอารมณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 56 ปี ผู้เสียชีวิต นอนจมกองเลือดอยู่บริเวณลานจอดรถฯ บริเวณร่างกายพบบาดแผลถูกของมีคมแทงบริเวณใต้ราวนมด้านซ้าย นำส่ง รพ.จุฬาลงกรณ์ และทราบว่าเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ต่อมา เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ลุมพินี ได้สืบทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายสวาท โดยหลังจากก่อเหตุได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปยังห้องพักของตน เจ้าหน้าที่จึงได้แกะรอยจนสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ที่ห้องพัก

จากการสอบถามผู้ต้องหารับว่าตนเองเพิ่งก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงนายอารมณ์ฯ จริง โดยหลังจากก่อเหตุได้นำอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ และชุดที่ใช้ส่วมใส่ขณะก่อเหตุ ไปซุกซ่อนไว้ภายในห้องพักของตน ส่วนรถจักรยานยนต์ได้นำไปจอดไว้บริเวณลานจอดรถ กลับชมอพาร์ทเม้นท์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการตรวจยึดของกลางและจับกุมผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี ดำเนินคดีในข้อหา “ฆ่าผู้อื่น” ตามกฎหมายในเวลาต่อมา

จากการซักถาม ผู้ต้องหาให้การว่าตนประกอบอาชีพพนักงานรักษาความปลอดภัยบริเวณลานจอดรถสวนลุมพินี โดยผู้เสียชีวิตเป็นหัวหน้าของตน และรับว่ามีสาเหตุโกรธเคืองกับผู้เสียชีวิตมาก่อน โดยผู้เสียชีวิตมักจะใช้งานตนหนัก และชอบด่าทอตน ตนจึงจะเข้าไปคุยกับผู้เสียชีวิต แต่เหตุการณ์ปานปลายจนเกิดการใช้อาวุธมีดแทงผู้เสียชีวิตดังกล่าว จากการตรวจสอบประวัติต้องโทษของผู้ต้องหา ไม่พบว่าเคยถูกจับกุมดำเนินคดีอาญาแต่อย่างใด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส