วัยรุ่น Y2K เตรียมโดดสุดแรงใน SIMPLE PLAN Live In Bangkok 2023

31 ม.ค. 66

7 ปีที่รอคอย! สุดยอดวงดนตรีแห่งยุค 90 กลับมาระเบิดความมันส์ให้กับแฟนๆชาวไทยอีกครั้ง SIMPLE PLAN Live In Bangkok 2023 รับรองยิ่งใหญ่กว่าเดิม

ถึงคราวที่คอเพลงแนวป็อป-พังค์จะได้มันส์แบบขั้นสุด เมื่อ สุดยอดผู้จัดน้องใหม่ใจป้ำอย่าง Defiance Entertainment  จับมือกับ Skesh Entertainment สุดยอดผู้จัดในวงการดนตรีสายร็อก ที่เคยสร้างความประทับใจไว้ในคอนเสิร์ต Boys Like Girls Live In Bangkok เมื่อปลายปีที่ผ่านมา จับมือกันคว้าสุดยอดวงดนตรีแห่งยุค 90 SIMPLE PLAN วงป็อป-พังค์ ลูกครึ่งฝรั่งเศส-แคนาดา ขวัญใจวัยรุ่นทั่วโลก กลับมาระเบิดความมันส์ให้กับแฟนๆชาวไทยอีกครั้งหลังจากห่างหายจากการแสดงสดในไทยไปนานถึง 7 ปี กับ SIMPLE PLAN - The Harder Than It Looks Tour - Live In Bangkok 2023 ที่ได้ประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ก็ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจนทำให้บัตร Early Birds จำหน่ายหมดอย่างรวดเร็ว

simpleplanpromo4

โดยการกลับมาของ SIMPLE PLAN ในครั้งนี้แฟนเพลงชาวไทยจะได้ปลดปล่อยความมันส์ไปกับ ทัวร์อัลบั้มใหม่ล่าสุด The Harder Than It Looks ที่เพิ่งปล่อยไปหมาดๆเมื่อปี 2022 ที่ผ่านมา หลังเว้นระยะห่างจากอัลบั้มก่อนหน้าถึง 6 ปี โดยมีซิงเกิ้ลฮิต อย่าง The Antidote, Ruin My Life ที่ Featuring กับนักร้องนำวง Sum 41 (Deryck Whibley) และ Iconic ซึ่งแน่นอนว่าพวกเขายังได้ขนเพลงฮิตตลอดกาลอย่าง I’d Do Anything, Shut Up, Welcome to My Life, Perfect, Addicted ที่กลายเป็นซาวด์แทร็ก ของใครหลายๆคน มาย้อนวัยกลับไปยุค Y2K ให้หายคิดถึงกันในคอนเสิร์ตครั้งนี้ พร้อมโปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ จัดเต็มทั้งแสง สี เสียงอย่างแน่นอน

simpleplanpromo3

และในครั้งนี้ SIMPLA PLAN ได้มาพร้อมกับวง Tiny Moving Parts  วงสามชิ้นแม็ธร็อกผสานกลิ่นอายของป๊อบ-พังค์ ที่มีชั้นเชิงซับซ้อนแต่ถ่ายทอดออกมาด้วยเมโลดี้ที่สวยงามฟังง่าย เจ้าของเพลงฮิตอย่าง Medicine, Always Focused และ Caution ที่ทาง SIMPLE PLAN ได้เลือกให้พวกเขามาเป็น Special Guest รับหน้าที่เป็นวงเปิดคอนเสิร์ตด้วยตัวเอง โดยหลังจากได้เคยแสดงสดจนสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆชาวไทยถึง 2 ครั้ง ครั้งนี้พวกเขากลับมาอีกครั้งด้วยความยิ่งใหญ่และจัดเต็มกว่าเดิมอย่างแน่นอน
tinymovingpartspromo2

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตใหญ่รับต้นปีที่ไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด ซึ่งงานนี้ผู้จัดและศิลปินขอการันตีว่าจะจัดเต็มแบบไม่มียั้งให้สมกับการรอคอยถึง 7 ปีอย่างแน่นอน โดยงาน SIMPLE PLAN - The Harder Than It Looks Tour - Live In Bangkok 2023 จะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 14 มีนาคม นี้ ณ Central World Live House ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ Ticketmelon สามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facbook Fanpage : DefianceEntertainmentTH

sp_insta_tour_asia_bkk_sqcop

advertisement

ข่าวยอดนิยม