ดาราสาวไต้หวัน “อันหยูชิง” คอมเมนต์ตอบกลับขอบคุณ “ชูวิทย์”

31 ม.ค. 66

 

ดาราสาวไต้หวัน “อันหยูชิง” คอมเมนต์ขอบคุณ “ชูวิทย์” หลังกัดไม่ปล่อย แฉปมรีดไถเงินต่อเนื่อง งัดหลักฐานชายสิงค์โปร์อ้างเป็นพยานจ่ายเงินให้ ตร.

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี “อันหยูชิง” ดาราสาวชาวไต้หวัน ที่อ้างว่าถูกตำรวจไทย รีดไถเงินจำนวน 27,000 บาท หลังมาท่องเที่ยวในประเทศไทยเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมานั้น

นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์

ช่วงค่ำวันที่ 30 ม.ค. 66 นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมือง ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงประเด็นที่ดาราสาวไต้หวันอ้างถูกตำรวจตั้งด่านรีดไถเงินว่า “ขอโทษ “อันหยูชิง” สาวไต้หวัน ที่ตำรวจไทยบางคนทำให้ได้รับความเสียหาย ในนามประชาชนคนไทย ผมต้องขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น หวังเป็นอย่างยิ่งว่าชาวไต้หวันจะให้อภัย และยังคงไว้วางใจมาเที่ยวประเทศไทยอีกครั้ง”

“และผมยืนยันจะติดตามเรื่องนี้ เพื่อให้ความจริงปรากฏ โปรดติดตามคลิปต่อไป สัมภาษณ์ชายสิงคโปร์ที่อยู่กลุ่มเดียวกันกับดาราสาวไต้หวัน และเป็นคนจ่ายเงินให้กับตำรวจ 27,000 บาท”

“อันหยูชิง” ดาราสาวชาวไต้หวัน

ต่อมานายชูวิทย์ยังได้โพสต์ข้อความระบุว่า “เตรียมสัมภาษณ์พยานชาวสิงคโปร์ที่จ่ายเงินให้ตำรวจ และจะเดินทางมาพบผมพรุ่งนี้ (31 ม.ค. 66) โดยผมออกค่าใช่จ่ายให้ทั้งหมด ส่วน 27,000 บาท ผบ.ตร. ต้องหามาคืนเขาเองนะครับ”

“อันหยูชิง” ดาราสาวชาวไต้หวัน

จากนั้นก็เป็นคลิปวีดิโอที่นายชูวิทย์กำลังโทรศัพท์พูดคุยกับชายคนหนึ่งที่นายชูวิทย์ อ้างว่าเป็นพยานในวันเกิดเหตุ โดยระบุข้อความว่า “คุยกับพยานคนสิงคโปร์ เพื่อนดาราสาวไต้หวัน ไม่คิดว่าจะเจอด่านตำรวจรีดไถแบบนี้ ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ”

“อันหยูชิง” ดาราสาวชาวไต้หวัน
ขอบคุณภาพจาก : เฟซบุ๊ก  “安于晴Charlene”

อย่างไรก็ตามในเฟซบุ๊กของ “อันหยูชิง” หรือชาลีน ที่ใช้ชื่อบัญชีว่า “安于晴Charlene” ยังได้แชร์คลิปของนายชูวิทย์ที่แถลงเรื่องเธอ พร้อมกับคอมเมนต์ตอบกลับว่า “ขอบคุณค่ะ” ในหลายๆ คลิปและหลายข้อความที่นายชูวิทย์โพสต์อีกด้วย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส