ตำรวจเร่งไขปม หนุ่มนักเพาะกายชาวอเมริกัน ยูทูบเบอร์ชื่อดังเสียชีวิตปริศนาในบ้านพัก

31 ม.ค. 66

ตำรวจเร่งไขปม หนุ่มนักเพาะกายชาวอเมริกัน ยูทูบเบอร์ชื่อดังเสียชีวิตปริศนาในบ้านพักเมืองพัทยา คาดหัวใจวายแล้ววูบล้มในห้องน้ำ

เมื่อเวลา 20.00 น. วานนี้ (30 ม.ค.) ร.ต.อ.สมบัติ แก้วมูลมุข รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยแพทย์ รพ.บางละมุง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ร่วมตรวจสอบชาวต่างชาติเสียชีวิตภายในหมู่บ้านพัทยาลากูน ซ.ก่อไผ่ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีสระว่ายน้ำ มี 3 ห้องนอน ตรวจสอบภายในห้องน้ำภายในห้องชั้นที่ 2 พบผู้เสียชีวิตเป็นชาวอเมริกา ชื่อ Mr.Algaz Caith Abdallah อายุ 34 ปี สภาพศพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตจมกองเลือดภายในห้องน้ำ สวมเพียงเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ ส่วนท่อนล่างเปลือย สภาพภายในห้องน้ำข้าวของกระจุยกระจาย โถส้วมขยับออกจากจุดเดิม

1675127060826

สภาพภายในห้องนอนเสื้อผ้ากระจัดกระจายไม่เป็นที่ และยังพบคราบเลือดที่บริเวณปลายเตียง รวมทั้งที่โกนหนวดแยกชิ้นส่วน ส่วนบนโต๊ะทำงานพบคอมพิวเตอร์ยังเปิดอยู่ และยังพบยาจำพวกที่นักเล่นกล้ามใช้ รวมทั้งยานอนหลับ ยาคลายเครียด และยาที่รักษาอาการป่วยของโรคไบโพลาร์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

1675127022405

สอบถาม Mr.Hughes Charles Anthony อายุ 40 ปี ชาวอเมริกา เพื่อนที่อยู่ด้วยกัน เผยว่า ผู้เสียชีวิตทำอาชีพยูทูบเบอร์แนะนำการออกกำลังกาย เพิ่งเข้ามาพักที่บ้านหลังดังกล่าวได้ประมาณ 4 เดือน ส่วนตนเองไปๆ มาๆ เมืองไทยได้ประมาณ 3 ปี และมาอยู่กับผู้เสียชีวิตได้ประมาณ 4 เดือนโดยมาเช่าบ้านหลังดังกล่าวเดือนละ 85,000 บาท ผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัวเป็นไบโพลาร์ มักจะอยู่ในห้องคนเดียวและจะเป็นคน 2 บุคลิก เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ส่วนใหญ่จะคุยกันผ่านทางมือถือ ครั้งล่าสุดที่คุยกับผู้เสียชีวิตประมาณวันศุกร์ที่ผ่านมา และเห็นหายเงียบไปไม่ตอบแชต เลยตามเพื่อนชาติเดียวกันที่รู้จักผู้เสียชีวิตมาดู ก็พบว่าเสียชีวิตภายในห้องน้ำ

1675127590792

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเก็บหลักฐานต่างๆ ภายในห้อง ส่วนผู้เสียชีวิตนำส่งสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าเกิดวูบแล้วลื่นล้มภายในห้องน้ำ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส