"พรรคไทยภักดี" พร้อมนั่งนายกฯ ไม่เป็นนั่งร้านให้ทั้ง 2 ป.  

30 ม.ค. 66

 

"พรรคไทยภักดี" เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กว่า 80 คน ลั่นต้นไม้ใหญ่ ย่อมเกิดจากเมล็ดพันธุ์ที่ดี พร้อมนั่งนายกฯ ไม่เป็นนั่งร้านให้ทั้ง 2 ป.

วันที่ 30 ม.ค. 66 ที่โรงแรมริชมอนด์ จ.นนทบุรี พรรคไทยภักดี เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคทั่วประเทศ ภายใต้ยุทธศาสตร์ "เมล็ดพันธุ์การเมืองใหม่ พรรคไทยภักดี" นำโดย นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรค นายถาวร เสนเนียม ประธานพรรค และ พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช เลขาธิการพรรค และกรรมการบริหารพรรค ร่วมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.และเปิดนโยบายหาเสียงของพรรค

พรรคไทยภักดี

นายถาวร กล่าวถึงว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคว่า ไม่มีบิ้กเนม ไม่มีบ้านใหญ่ แต่มีหัวใจรับใช้ประชาชน มีสิทธิ์ที่จะเดินเข้าสู่สภาผู้แทนราษฎร พร้อมหยิบยกประสบการณ์ของตัวเองในอดีต ก่อนที่จะเป็น ส.ส. 7 สมัย มาเล่าเป็นอุทาหรณ์ให้ว่าที่ผู้สมัครฟัง ด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า ครอบครัวที่ยากจน ความไม่เท่าเทียมนำมาซึ่งความสูญเสีย และการขาดโอกาส รวมถึงปัญหาโครงสร้างพื้นฐานของประเทศ และปัญหาความเหลื่อมล้ำในกระบวนการยุติธรรม โดยเห็นว่าผู้แทนราษฎรเป็นบุคคลที่มีโอกาสในการนำปัญหาของประชาชนนำไปสู่การแก้ไข จากที่เป็นอัยการก็ได้รับออกมาลงสมัครรับเลือกตั้ง

ด้าน นพ.วรงค์ กล่าวย้ำจุดยืนว่า พรรคไทยภักดีไม่ยุบ ไม่ย้าย ไม่จ่าย ไม่ซื้อเสียง และยืนยันว่าไม่ใช่พรรคนั่งร้านของใคร ไม่ได้เชียร์ ป.ไหน หากได้รับความไว้วางใจจากประชาชน ตนก็พร้อมเป็นนายกรัฐมนตรี

นพ.วรงค์ ยังกล่าวอีกว่า การปราบโกงเป็นเรื่องที่สำคัญ และเป็นนโยบายหลัก เราเป็นพรรคการเมืองพรรคเดียวที่ประกาศตัวรบแตกหัก คนโกงชาติ กำจัดนักการเมือง หรือข้าราชการหรือกลุ่มทุนสีเทาสีดำ โดยจะแก้กฎหมายให้ผู้ถูกเรียกสินบน เป็นผู้เสียหาย เพื่อให้กล้าเข้ามาร้องทุกข์กล่าวโทษ และที่สำคัญคดีทุจริตต้องไม่มีอายุความ ทุกนโยบาย ที่พรรคไทยภักดี ได้คิดและนำมาเป็นนโยบาย เกิดจากข้อเท็จจริงของปัญหาที่เกิดขึ้นในประเทศ ซึ่งเรามั่นใจ เราทำได้จริง ถ้าเรามีโอกาส ได้บริหารประเทศ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส