เอ๊ะ! ทำไมแปลกๆ “พ่อ” ไม่รู้ “ลูกชาย” วัยซน แอบฉี่ใส่กระป๋องเบียร์

30 ม.ค. 66

 

เอ๊ะ! ทำไมรสชาติแปลกๆ “ลูกชาย” ตัวน้อยแอบฉี่ใส่กระป๋องเบียร์ “พ่อ” ชาวจีนไม่รู้ จัดไปหมดเกลี้ยงกระป๋อง ทำเอาอ้วกแทบพุ่ง

วันที่ 30 ม.ค. 66 เว็บไซต์ ettoday.net ได้โพสต์เรื่องราวของครอบครัวหนึ่งในมณฑลเฮย์หลงเจียง สาธารณรัฐประชาชนจีน ขณะที่นายเริน ผู้เป็นพ่อกำลังขะมักเขม้นล้างจานอยู่ในครัว เหลือบไปเห็นกระป๋อง เบียร์ วางบนโต๊ะ ตอนแรกนายเรินตั้งใจหยิบมันไปทิ้ง แต่เมื่อหยิบขึ้นมาแล้วพบว่าด้านในกระป๋องยังหลงเหลือเบียร์อยู่ นายเรินจึงดื่มมันให้หมดภายในรวดเดียว และหลังจากนั้นก็ต้องรีบบ้วนออกแทบไม่ทัน

ทั้งนี้ภรรยาของนายเริน เปิดเผยว่า ในวันนั้นพวกเธอได้รับประทานอาหารเย็นพร้อมหน้าพร้อมตา ส่วนสามีได้ดื่มเบียร์ไปสองสามกระป๋อง เขาจึงไม่ทันสังเกตท่าทีของลูกชายวัย 2 ขวบ จากนั้นสามีก็อาสาเป็นฝ่ายล้างจ้าง และเห็นว่ายังคงมีเบียร์หลงเหลือในกระป๋องอยู่ เขาจึงหยิบมันขึ้นมาดื่มโดยไม่ได้คิดอะไร

พ่อชาวจีน
ขอบคุณที่มา : ettoday

จากนั้นไม่นาน เธอก็ได้ยินเสียงสามีดังมาจากในครัว เธอจึงรีบวิ่งไปดูเขาอย่างรวดเร็ว พบว่าสามีกำลังบ้วนปากอยู่ ใบหน้าของเขาแดงก่ำ เธอได้สอบถามลูกชายถึงเรื่องนี้ ลูกชายยอมรับว่าเป็นคนฉี่ใส่กระป๋องเบียร์เอง ซึ่งลูกชายของเธอค่อนข้างซุกซน หลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น เธอได้อบรมสั่งสอนลูก เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก

ด้านนายเริน กล่าวว่า ตอนที่เขาดื่มเบียร์เข้าไปรู้สึกได้ว่าเบียร์อุ่นผิดปกติ แถมรสชาติก็ไม่ค่อยถูกปาก ไม่ใช่แค่เค็มแต่ยังฝาดอีกด้วย เขาจึงรีบบ้วนปากทิ้งและล้างปากอย่างต่อเนื่องนานหลายนาที

 

ขอบคุณที่มา : ettoday

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส