“ก้าวไกล” โหมโรงศึกเลือกตั้ง ติดป้ายนโยบายทั่วกรุง

29 ม.ค. 66

“ก้าวไกล” โหมโรงศึกเลือกตั้ง ติดป้ายนโยบายทั่วกรุง “ปิดสวิตช์ 3ป.” ตั้งเด่นหน้าประตูสภาฯ ป้ายหยุดส่วย-รีดไถ โผล่หน้าหลาย สน.

พรรคก้าวไกลโหมโรงศึกเลือกตั้ง ติดป้ายนโยบายทั่วกรุงเทพฯ รับการประกาศใช้พระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยพรรคการเมือง พร้อมข่าวลือสะพัดว่าจะมีการยุบสภาเร็วๆ นี้

พรรคก้าวไกล

ตลอดทั้งวันที่ผ่านมา ประชาชนผู้สัญจรไปมาในกรุงเทพมหานคร ต่างโพสต์และแชร์รูปจอ LED ขนาดยักษ์กลางวงเวียนอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ซึ่งปรากฏภาพสัญลักษณ์พรรคก้าวไกล พร้อมข้อความ “กาก้าวไกล ประเทศไทยไม่เหมือนเดิม” ซึ่งเป็นสโลแกนหาเสียงที่เพิ่งเปิดตัวในการประชุมใหญ่ของพรรค เมื่อวันที่ 28 ม.ค. ที่ผ่านมา

พรรคก้าวไกล

นอกจากนี้พรรคก้าวไกลยังระดมติดป้ายทั่วกรุงเทพฯ โดยเป็นป้ายนโยบายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น “หวยใบเสร็จ ช่วย SME ซื้อของรายย่อย ลุ้นเงินล้าน” “รัฐโปร่งใส AI จับโกง คนแฉปลอดภัย ได้เงิน” “สวัสดิการลดเหลื่อมล้ำ เด็กเล็ก 1,200 บาทต่อเดือน ผู้สูงวัย 3,000 บาทต่อเดือน”

พรรคก้าวไกล

อย่างไรก็ตาม มีป้ายนโยบายที่โดดเด่น และถูกแชร์มากเป็นพิเศษ ได้แก่ภาพป้าย “ปิดสวิตช์ 3 ป. เอาทหารออกจากการมือง” ซึ่งถูกติดตั้งอย่างโดดเด่นที่ด้านหน้าประตูใหญ่ทางเข้าของอาคารรัฐสภา และป้าย “เลิกตั๋ว เส้นสาย หยุดส่วย รีดไถ ตำรวจอยู่ข้างประชาชน” ที่ถูกติดอยู่ด้านข้างป้ายผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หน้าสถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ

advertisement

ข่าวยอดนิยม