เพจดังงัดภาพวงจรปิด ตั้งคำถาม โป๊ะแตกไหม? "อันยู่ชิง" อ้างตร.ยัดข้อหา

29 ม.ค. 66

ความคืบหน้ากรณี "อันยู่ชิง" ดาราไต้หวัน ที่ออกมาอ้างว่าถูกตำรวจรีดทรัพย์ จำนวนเงิน 27,000 บาท ย่านห้วยขวาง

วันนี้ (29 ม.ค.66) ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามไปยัง พันตำรวจเอก ยิ่งยศ สุวรรณโณ ผู้กำกับการ สน.ห้วยขวาง เพื่อสอบถามความคืบหน้าหลังจากที่มีการสอบปากคำทั้งชายที่ขับแกร๊ปและชายที่ขับรถแท็กซี่ ที่รับเน็ตไอดอลไปส่ง โดยผู้กำกับบอกเพียงสั้นๆ ว่า ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานและจะส่งข้อมูลทั้งหมดให้กับโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ แต่ตอนนี้ขอยังไม่ให้รายละเอียด และทางโฆษกจะเป็นคนให้ข้อมูลแทน

จากนั้นทางทีมงานได้สอบถามไปยัง พลตำรวจตรีอาชยน ไกรทอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า กรณีนี้ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ให้ชุดของศูนย์สืบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ลงพื้นที่หาข้อเท็จจริงแล้ว และขอให้เวลาทำงานก่อน 1-2 วัน ก่อนจะมีความคืบหน้า พร้อมยอมให้สังคมตำหนิว่าล่าช้า แต่ขอให้ข้อมูลชัวร์ดีกว่าแล้วจะแถลงอีกครั้ง

ซึ่งเมื่อถามว่าหลักฐานที่มีตอนนี้สามารถชี้ว่ามีการรีดทรัพย์หรือไม่ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ บอกยังไม่สามารถบอกได้ในตอนนี้ ส่วนชาย 3 คนที่อยู่กับเน็ตไอดอลสาวยังอยู่ในประเทศไทยหรือไม่นั้น ขอยังไม่บอกรายละเอียด

ขณะที่เพจ ดาวแปดแฉก ได้โพสต์ภาพวงจรปิด ของวันที่ 31 เดือนธันวาคม ที่ผ่านมา ที่เน็ตไอดอลคนดังกล่าวเดินเล่นริมสระน้ำกับเพื่อน และมีควันออกจากปาก คล้ายเป็นควันจากบุหรี่ไฟฟ้า ซึ่งวงจรปิดได้บันทึกภาพไว้ได้อย่างชัดเจน พร้อมตั้งคำถาม "โป๊ะแตกอ้างว่าถูกตำรวจยัดบุหรี่ไฟฟ้า"

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส