เพื่อนเมาหนักแย่งกันจ่ายค่าเบียร์ สุดท้ายคุยกันไม่เข้าใจรุมกระทืบกันแทน

29 ม.ค. 66

แก๊งเพื่อนเมาไม่รู้เรื่อง แย่งกันจ่ายค่าเบียร์ เพื่อนบอกว่าจ่ายแล้วแต่ไม่ฟังสุดท้ายโดนรุมกระทืบน่วม หลังเหตุสงบกู้ภัยช่วยทำแผลส่งโรงพยาบาล

วันที่ 29 ม.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีชายโดนรุมร้ายโดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ชายโดนรุมทำร้ายร่างกายลงพร้อมระบุข้อความว่า "กูบอกว่าจ่ายแล้วไงกูจ่ายแล้ว"

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่มายังจุดเกิดเหตุ บริเวณหน้าศาลเจ้าพ่อสระบาป ตำบลจันทนิมิต อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี พบว่าในจุดเกิดเหตุรอยเลือดหยดอยู่ จึงได้สอบถามกับคุณป้าที่เปิดร้านขายของใกล้จุดเกิดเหตุได้เล่าว่า ชายทั้งหมดเดินมาด้วยกันโดยถือเบียร์มาแล้วนั่งกินกัน

โดยได้พูดคุยพร้อมกับพูดบ่นอะไรซักอย่าง แล้วก็เดินมายกแคร่ที่วางอยู่มานั่งด้วยกัน ไม่นานก็เห็นว่ามีการทะเลาะกันแล้วต่อมากู้ภัยก็มาทำแผลคนเจ็บ ส่วนเพื่อนที่นั่งด้วยก็แยกย้ายกันไป

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังผู้โพสต์คลิป ซึ่งไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์แต่ให้ข้อมูลว่า ช่วงที่เกิดเหตุตนเองได้มานั่งเล่นและกำลังจะกลับบ้าน ได้ยินเสียงแอะอะโวยวายจึงได้หันไปดูและพบว่ามีการรุมทำร้ายกันแล้วจึงนำโทรศัพท์ออกมาถ่ายคลิปไว้ และจับใจความได้ว่าสาเหตุที่ทะเลาะกันเพราะฝ่ายผู้ถูกทำร้ายบอกเพื่อนว่าจะจ่ายค่าเบียร์เอง แต่เพื่อนที่สวมเสื้อดำได้พยายามอธิบายแล้วว่าได้จ่ายเงินแล้ว ทำให้ทั้งสองคนพูดโต้เถียงกันไปมาจนมีการรุมทำร้ายขึ้น ซึ่งหลังเหตุการณ์สงบกู้ภัยก็มาทำแผลผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่วนเพื่อนก็มีการแยกย้ายกันไปหลังคนเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส