ตำรวจเข้าตรวจ สถานบันเทิงในโรงแรมย่านสุทธิสาร ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย

29 ม.ค. 66

ตำรวจ เข้าตรวจสอบสถานบันเทิงในโรงแรมย่านสุทธิสาร หลังได้รับเรื่องร้องเรียนจากประชาชน ไม่พบ การกระทำควาผิดที่ผิดกฎหมาย

กลางดึกที่ของวันที่ 28 ม.ค.66 ผ่านมา ตำรวจ สน.สุทธิสาร สนธิกำลังร่วมกับตำรวจท่องเที่ยวและ กอ.รมน. เข้าตรวจสอบสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ในโรงแรมย่านสุทธิสาร หลังได้รับเรื่องร้องเรียนจากประชาชนในพื้นที่ ว่า พบเห็นนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติเข้าใช้บริการที่นี่จำนวนมาก

จึงต้องการให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบเพื่อป้องปรามการก่อเหตุเหตุอาชญากรรม หรือมั่วสุมกระทำการผิดกฎหมาย ในลักษณะเดียวกัวกับผับจินหลิง ย่านสาทร โดยเจ้าหน้าที่ได้แยกนักท่องเที่ยวชายหญิง ตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย และแยกกันตรวจค้นตามห้องบริกาต่างๆ ในอาคาร

พันตำรวจตรีอำนาจ เต๊กอวยพร สารวัตรป้องกันปราบปราม สน.สุทธิสาร เปิดเผยผลการเข้าตรวจค้น ว่า ผลการตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะของนักท่องเที่ยว ไม่พบผู้ที่มีสารเสพติดในร่างกาย ไม่พบการค้าประเวณี และไม่พบสารเสพติดในสถานบริการ ไม่พบว่าที่นี่ เปิดให้บริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด และไม่บุคคลต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการ 

ขณะเดียวกันทีมข่าวเข้าบันทึกภาพภายในสถานบริการ พบว่า ภายในมีสถานบันเทิง ให้บริการนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติจริง โดยมีให้บริการที่ชั้น 1 และชั้น 5 โดยพื้นที่ชั้น 5 ออจากลิฟท์ โดยสาจะเจอห้องโถงที่จัดโต้ะบริการ โต้ะรวม มีเวทีดีเจ เมื่อเดินผ่านฉากกั้น จะพบห้องคาราโอเกะส่วนตัวอีกหลายห้อง ซึ่งภายในห้องคาราโอเกะ พบคอมพิวเตอร์ เครื่องควบคุมเสียง คล้ายเวทีดีเจ เปิดเพลง  ตามโต้ะ พบเครื่อง ผลไม้รวม สุรา และเครื่องดื่มหลายรายการ ในสภาพพร้อมให้บริการ บางโต้ะพบมีการเปิดเครื่องดื่มไปแล้ว และพบว่า มีลูกเต๋า ที่นิยมใช้เล่นเกมในวงสุรา ขณะที่บางห้องทีมข่าวพบว่า โต้ะมีลิ้นชัก เมื่อเปิดดู พบว่า มีหลอด และซองพลาสติกใส ขนาดเล็กอยู่ด้วย แต่ไม่พบสารต้องสงสัยอื่นใด    

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส