หนุ่มขับกระบะมาหาแฟนวันหยุด เบรกไม่ทันพุ่งชนท้ายรถบรรทุก เสียชีวิตคาที่

28 ม.ค. 66

กล้องวงจรปิดเผยนาทีที่รถบรรทุกหกล้อกำลังจะเลี้ยวเข้าโรงงาน ไม่นานนักรถกระบะที่วิ่งตามหลังมาเสยท้ายเข้าอย่างจัง ทำให้คนขับเสียชีวิตคาที่ ขณะที่แฟนสาวเผยวันนี้ผู้ตายกำลังจะขับรถมาหาตนที่บ้าน

เมื่อเวลา 10.30 น. วันนี้ (28 ม.ค.66) ร.ต.ท.ธนวัฒน์ ทองเจริญ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนท้ายรถบรรทุก มีผู้เสียชีวิตติดภายในรถ 1 ราย จึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลพุทธโสธร และเจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรารุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณกลางถนนพบรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน บล 9122 กรุงเทพมหานคร มีนายศิริพัฒน์ บุษกรานุโต อายุ 47 ปี เป็นคนขับเสียชีวิตอยู่ภายในรถ ด้านขวาฝั่งคนขับชนอัดติดกับท้ายของรถบรรทุกหกล้อลักษณะตู้ทึบยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 50-4674 กรุงเทพมหานคร มีนายธรรมราช สุดขันธ์ อายุ 35 ปี เป็นคนขับยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งขณะนั้น น.ส.มลฤดี เรืองศิริ แฟนสาวของนายศิริพัฒน์ผู้เสียชีวิต เดินทางมาถึงได้เข้าเปิดผ้าดิบภายในรถด้วยความโศกเศร้าก่อนเจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทราจะใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเพื่อนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมาจากรถ เพื่อให้แพทย์และเจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบในเบื้องต้น

1674890350162

นายธรรมราชคนขับรถบรรทุกเปิดเผยว่า ตนเองไปรับของเพื่อนำเข้ามาส่งภายในโรงงาน เมื่อขับมาถึงก่อนเข้าโรงงานได้ตีไฟเลี้ยวขวาเป็นสัญญาณเพื่อรอเลี้ยวเข้ามาได้สักพักหนึ่งแล้ว ขณะที่ตนรอรถด้านหน้าที่วิ่งสวนมาให้ผ่านไปเพื่อเลี้ยวเข้าบริษัท จู่ๆ ก็ได้ยินเสียงดังด้านท้ายรถของตนจนรถบรรทุกของตนกระเด็นไปข้างหน้าตามแรงกระแทกที่เกิดขึ้น เมื่อลงมาดูก็พบว่ามีรถกระบะของนายศิริพัฒน์มาชนท้ายและเสียชีวิตแล้ว

1674890359291

น.ส.มลฤดี แฟนสาวของผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า ตนเองคบกับผู้ตายมา 6-7 ปีแล้วทำงานอยู่กันคนละที่ ผู้ตายทำงานอยู่ที่ฉะเชิงเทรา ตนเองทำงานอยู่ที่กรุงเทพมหานคร จะมีเวลาเจอกันเฉพาะวันหยุดหรือวันเสาร์-อาทิตย์ ซึ่งวันนี้ผู้ตายโทรมาหาตนตั้งแต่ช่วงเช้าว่าจะเข้ามาหาตนที่บ้าน ก่อนที่ผู้ตายจะขับรถออกมาจากบ้านในพื้นที่ตำบลหนามแดง อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา เพื่อมาหาตนที่บ้าน ก่อนจะมาประสบอุบัติเหตุชนท้ายรถบรรทุกหกล้อจนเสียชีวิต

1674890403298

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดและพยานแวดล้อม ก่อนเชิญตัวนายธรรมราชคนขับรถบรรทุกหกล้อไปทำการสอบสวนเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทราเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนร่างของผู้เสียชีวิตได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรานำร่างไปยังโรงพยาบาลพุทธโสธรเพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัด ก่อนจะมอบร่างให้ญาติไปประกอบพิธีทางศาสนา

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส