ชุดราตรีเสือไหน…? ของ “แอนนา เสืองามเอี่ยม” ที่ไม่ได้ใส่บนเวทีนางงามจักรวาล

27 ม.ค. 66

FIGHTER OF THE UNIVERSE ชุดราตรี ของ “แอนนา เสืองามเอี่ยม” ที่ไม่ได้ใส่บนเวที Miss Universe 2022 “เสือ” นักล่าที่มีความสง่างามในตัวเองแลดูน่าเกรงขาม


เพจเฟซบุ๊ก Miss Universe Thailand ได้ออกมาโพสต์ภาพชุดราตรี FIGHTER OF THE UNIVERSE ของ แอนนา เสืองามเอี่ยม ที่ยังไม่ได้ใส่ขึ้นโชว์บนเวทีนางงามจักรวาลที่ผ่านมา (Miss Universe 2022) โดยได้ระบุว่า

ซูมดีเทลชุดราตรีที่กำลังเปิดประเด็นถกเถียง ในขณะนี้ ! โอกาสที่คุณจะได้เห็น แอนนา เสืองามเอี่ยม ใส่ชุดจริง ที่งาน ANNA SUEA FANMEET "The Secrets of The Universe" เปิดทุกความลับของจักรวาลที่นี่ ที่แรก! พบกับชุดราตรีทั้ง 3 ชุด และ ชุดประจำชาติ พร้อมโชว์และกิจกรรมต่างๆ อีกมากมาย ที่ Exclusive เฉพาะ MUT Loyalty Card!

แอนนา เสืองามเอี่ยม 

FIGHTER OF THE UNIVERSE “เสือ” นักล่าที่มีความสง่างามในตัวเองแลดูน่าเกรงขาม ผู้ที่พบเห็นเสือในครั้งแรกย่อมเกิดความประทับใจในความสง่างาม ดังคำเปรียบที่ว่าเสือเป็นราชาแห่งสัตว์ป่า และเป็นเจ้าแห่งนักล่าอย่างแท้จริง เช่นเดียวกับตัวผู้สวมใส่ที่จะต้องล่าความฝันของตัวเองต่อไป แต่การล่าครั้งนี้ของเธอไม่ได้อยู่เพียงในป่า เพราะเธอกำลังไปล่าบนเวทีแห่งจักรวาลอันยิ่งใหญ่ เพื่อนำมงกุฎที่ 3 ให้กับคนไทย

ออกแบบโดย พิพัฒน์พงษ์ อธิคม (PIPATPHONG ATHIKHOM) ห้องเสื้อ ATHIKHOM | IG: @athikhom

แอนนา เสืองามเอี่ยม 

แอนนา เสืองามเอี่ยม 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส