ไรเดอร์น้ำตาจะไหล ลูกค้าสาวทักมาขอเลี้ยงไก่ทอด ก่อนจะหักมุมตอนจบ อิ่มแบบงงๆ

26 ม.ค. 66

ช็อตฟีลขั้นสุด! ไรเดอร์น้ำตาจะไหล ลูกค้าสาวทักมาขอเลี้ยงไก่ทอด ก่อนจะหักมุมตอนจบ มื้อนี้อิ่มแบบงงๆ

ผู้ใช้แอปพลิเคชั่น Tiktok ชื่อ @luk_tao_6969 มีอาชีพเป็นไรเดอร์ ได้โพสต์คลิปวิดีโอ โดยระบุแคปชั่นว่า "จะขอบคุณลูกค้า หรือ ขอบคุณโชคชะตาดีครับ #อิ่มไปหนึ่งมื้อเเบบงงๆ"

ซึ่งคลิปเริ่มต้นจากลูกค้าสาวรายหนึ่งทักแชตเข้ามาบอกว่า "พี่ไรเดอร์จะกินอะไร สั่งเลยค่ะ เดี๋ยวหนูจ่ายเอง" แต่เขาก็ตอบกลับไปว่า "ไม่เป็นไรครับ เกรงใจ" แต่ลูกค้าก็ยังคะยั้นคะยอให้สั่ง เขาจึงส่งภาพไปให้ดูว่าสั่งไก่ชุด 149 บาท พร้อมกับใบหน้าที่เปื้อนยิ้ม

n01_1

หลังจากนั้นแค่ 3 นาที ลูกค้าสาวแชตมาบอกอีกรอบแบบช็อตฟีลว่า "พี่คะ หนูลืมไป หนูเงินไม่พอ พี่จ่ายไปก่อนนะคะ วันหลังสั่งเจอพี่อีก เดี๋ยวหนูเลี้ยงเอง" ซึ่งไรเดอร์ถึงกับงงจนต้องตอบกลับไปว่า "เวร สั่งไปแล้วด้วย ครับๆ เดี๋ยวผมจ่ายเองก็ได้ครับ" ก่อนจะปิดท้ายด้วยคลิปนั่งกินไก่ทอดที่สั่งเอง ซื้อเอง จ่ายเอง อิ่มไปแบบงงๆ ว่าตกลงมันคืออะไรกันครับเนี่ย

@luk_tao_6969 จะขอบคุณลูกค้า หรือ ขอบคุณโชคชะตาดีครับ#อิ่มไปหนึ่งมื้อแบบงงๆ 🤔🤔😆😆 #ไรเดอร์เมืองกรุง💨 #ขำขำ ♬ เสียงต้นฉบับ - eurostory

หลังโพสต์นี้กลายเป็นไวรัล ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์กันเพียบ บางรายก็บอกว่าหักมุมสุดๆ ช็อตฟีลกันไปเลย บางคนก็เห็นใจไรเดอร์บอกว่าค่าไก่ 149 บาท ต้องวิ่งงาน 3-4 รอบ กว่าจะได้ และบางคนก็ยังจวกลูกค้ารายนี้ว่าจะเลี้ยงใครก็ควรเช็กเงินในบัญชีก่อน หรือถ้าอยากจะแกล้งคนอื่นก็ต้องหยุดทำแบบนี้ได้แล้ว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส