งามไส้! ดาราสาวชาวไต้หวัน แฉถูกตำรวจไทยค้นตัวไถเงิน 27,000 บาท ขณะมาเที่ยวปีใหม่

25 ม.ค. 66

งามไส้! ดาราสาวชาวไต้หวัน แฉถูกตำรวจไทยค้นตัว ไถเงินในกระเป๋า 27,000 บาท ก่อนจะปล่อยตัว ขณะมาเที่ยวปีใหม่

กลายเป็นข่าวครึกโครมอีกแล้วสำหรับวงการตำรวจไทย เมื่อ อันยู่ชิง (Charlene An) ดาราสาวชาวไต้หวัน เผยว่าถูกตำรวจไทยขอค้นตัว และรีดไถเงินไปกว่า 2.7 หมื่นบาท ขณะเดินทางมาเที่ยวไทยช่วงปีใหม่กับเพื่อนๆ ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า

ตนและเพื่อนๆ เดินทางมาเที่ยวปีใหม่ที่ประเทศไทย ซึ่งเมื่อวันที่ 4 มกราคม ก่อนกลับไต้หวัน1 วัน ขณะที่นั่งรถแท็กซี่กลับโรงแรมตอนดึก ถูกตำรวจที่ตั้งด่านเรียกให้หยุดหยุดและขอค้นตัว มีการถามถึงเรื่องวีซ่า ซึ่งเธอบอกว่าได้ของวีซ่า VOA เข้ามา (VOA คือวีซ่าที่ขอที่สนามบินเมื่อมาถึงไทยเพื่อขออนุญาตเข้าประเทศอย่างถูกต้องตามกฎหมาย) แต่ตำรวจไม่ยอม บอกว่าต้องใช้เป็นวีซ่าจริงๆ ที่มีตราและพิมพ์เท่านั้น

1674657700912

เพื่อนในกลุ่มได้อัดคลิปไว้ป้องกันตัวเป็นหลักฐาน ตำรวจบอกให้ลบคลิป แต่ก็ยังยื้อกันไปมา เธออ้อนวอนให้ปล่อยตัวเธอและเพื่อนๆ เพราะไม่ได้ทำอะไรผิด เธอพูไทยได้นิดหน่อย พยายามขอโทษ ขอร้อง นานกว่า 2 ชั่วโมงก็ไม่เป็นผล ด่อนที่ตำรวจจะพาเธอไปยังที่ลับตาแล้วบอกว่า ทุกคนในรถต้องจ่ายมา 27,000 บาท ถึงจะปล่อยตัว สุดท้ายจึงต้องยอมจ่ายเพื่อให้จบเรื่อง

เธอยังบอกอีกว่า มาเที่ยวปีใหม่ที่ไทยหวังเจอประสบการณ์ดีๆ แต่กลับกลายเป็นประสบการณ์ที่เลวร้ายและน่ากลัวที่สุดในชีวิต และจะไม่กลับมาเหยียบเมืองไทยอีก และอยากเตือนนักท่องเที่ยวต่างชาติให้ระวัง อย่าพกเงินสดติดตัวในกระเป๋าเยอะ เพราะอาจโดนสุ่มค้นตัวแล้วรีดทรัพย์แบบที่เธอโดนก็ได้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส