ใครเนี่ย! เจ้าของจำเกือบไม่ได้ แมวส้มเปลี่ยนสีหลังกลับจากสำรวจปล่องไฟ

25 ม.ค. 66

เจ้าของจำเกือบไม่ได้ นึกว่าแมวที่ไหนมาเยี่ยมบ้าน ที่แท้เป็น แมวส้มเปลี่ยนสีหลังกลับจากสำรวจปล่องไฟ ชาวเน็ตแซวแมวสีนี้เปรี้ยวทุกตัว

"แมวส้ม" ขวัญใจทาสแมวที่มักจะโดนตกด้วยนิสัยที่เป็นมิตร ขี้เล่น และยอมให้คุณจับหรือจกตามเนื้อตัวได้มากกว่าแมวสีอื่นๆ แต่ก็มักจะมีนิสัยแปลกๆ เปรี้ยวๆ มาตกเราให้หลงได้ไม่แพ้ความเป็นมิตรเลยทีเดียว 

เช่นเดียวกับเรื่องราวที่ถูกโพสต์โดยเฟซบุ๊กเพจ ตามติดชีวิตanimal ที่เจ้าแมวส้มได้สร้างเรื่องจนเจ้าของต้องขมวดคิ้วถามว่า "เองเป็นใคร เข้ามาในบ้านข้าได้ไงฟระ" เพราะเจ้าแมวส้มตัวนี้กลายเป็น "แมวส้มที่ไม่ส้ม" 

แมวส้ม

โดยทางเพจระบุว่า ผู้ใช้ Reddit ชื่อ atiicus7914 โพสต์รูปแมวส้มที่เปลี่ยนสีของเขา พร้อมเล่าว่า เราคิดว่ามีแมวตัวอื่นมาเที่ยวที่บ้านเรา หลังจากที่ไม่มีแมวมาเยี่ยมสักพักแล้ว จนกระทั่งเรารู้ว่ามันคือ เฮนรี่ แมวส้มของเขานั่นเอง พี่แกเพิ่งจะปีนขึ้นไปสำรวจปล่องไฟ

หลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็ทำเอาชาวเน็ตต่างอดที่จะขำกับความมึนของเจ้าแมวส้มตัวนี้ไม่ไหว ด้วยสายตาที่ใสซื่อมองเจ้าของราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นจึงอดไม่ได้ที่จะแสดงความคิดเห็น โดยบางรายระบุข้อความว่า อีส้มเนี่ยเปรี้ยวทุกตัว , แมวคลุกฝุ่น , ขนาดคนยังเปลี่ยนสีผมได้เลย ทำไมแมวจะเปลี่ยนไม่ได้ , น้อนอยากเป็นแงวดำ

แมวส้ม

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส