สุดเศร้า "หมอโบว์" โพสต์ "สีดอนำโชค"ตายแล้ว เผย รอหมอจนนาทีสุดท้าย

25 ม.ค. 66

ชาวเน็ตให้กำลังใจ "หมอโบว์" หลังโพสต์เรื่องเศร้า "สีดอนำโชค" ตายแล้ว เผยคำพูดที่ได้ยินแล้วทำเอาน้ำตาไหลก่อน สีดอนำโชค ล้ม

วันที่ 25 ม.ค.66 เฟวบุ๊กเพจ หมอโบว์ ของ สพญ.รัชดาภรณ์ ศรีสมุทร หมอช้างที่มักโพสต์เรื่องราวเกี่ยวกับการรักษาช้างลงบนโลกออนไลน์ไปพร้อมกับการสร้างรอยยิ้มให้กับชาวเน็ต จนมีผู้ติดตามมากมาย 

ล่าสุด หมอโบว์ ได้โพสต์คลิปที่ทำเอาชาวเน็ตต่างเศร้าใจหลังจากที่ "สีดอนำโชค" เสียชีวิตด้วยภาวะติดเชื้อในระบบทางเดินอาหาร ซึ่งหมอโบว์ ได้ออกมาตอบข้อสงสัยจากชาวเน็ตว่า "หมอร้องไห้ทุกเคสไหมเมื่อเกิดการสูญเสีย" ซึ่งหมอโบว์ตอบว่า ร้องไห้ พร้อมกับยกตัวอย่างเคสล่าสุดของ "สีดอนำโชค" ช้างป่วยที่เป็นเคสฉุกเฉินเมื่อวันที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา ล่าสุดได้จากไปแล้ว

นอกจานี้ หมอโบว์ ยังได้ระบุข้อความว่า "โชคมันรอหมอนะรู้มั้ย" คำพูดของคุณลุงเจ้าของช้างทำให้หมอน้ำตาไหล คุณหมอที่อยู่เวรแจ้งว่าวันนี้โชค อาการไม่ค่อยดี วันนั้นเป็นวันหยุดของโบว์เลยลงมาทั้งชุดนอนเลย หลังจากลงมาและให้ยาได้ไม่นานโชคก็ล้มและจากไป มันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูก ทั้งรู้สึกผิดทั้งเสียใจ แต่ทุกคนก็พยายามปลอบว่าทำเต็มที่แล้วนะ เฝ้าดึกกันมาก็หลายคืน โชคคงกลัวหมอเหนื่อยแหละ เค้าไปดีไม่เจ็บไม่ปวดแล้ว หลับให้สบายนะโชค

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส