แม่ค้าผวาเจอหนุ่มหัวร้อนโมโหหิวซิ่งกระบะชนร้านคว้ามีดไล่ฟัน เจ้าตัวขอโทษรับเมา (คลิป)

25 ม.ค. 66

กรณีเพจเฟซบุ๊ก "สายไหมต้องรอด" ได้ลงเรื่องราวว่า "#สน_คันนายาว ป้าร้านขายอาหารตามสั่งสุดงง ลูกค้าสั่งอาหาร ป้าบอกรอ 4 คิวนะจ๊ะ หันมาอีกที ลูกค้าถือมีดวิ่งไล่ฟัน จากนั้นไล่ชกต่อยคนแถวนั้น คาดโมโหหิว! เหตุเกิด 2 ม.ค.66 เวลา 01.43 น. หน้าร้านอาหารตามสั่ง ถ.สุเหร่าคลอง 1 แยก 3 เขตคลองสามวา กทม. #ฝาก พ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผกก.สน.คันนายาว ส่งฝ่ายสืบสวน ตามตัวพี่เขามาดำเนินคดีด้วยนะคะ ชาวบ้านกลัววว"

589536798650

วันที่ 25 ม.ค. 66 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ เป็นบริเวณร้านอาหารตามสั่ง พบกับ นางสนอง เปาระคน อายุ 53 ปี เจ้าของร้านอาหารตามสั่ง ผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 ม.ค. 66

382086

ตอนแรกเวลาประมาณ 23.00 น. นายแจ๊ค ผู้ก่อเหตุ ได้มาสั่งอาหารตามสั่งที่ร้านตัวเอง ตอนนั้นตัวเองติดลูกค้าอยู่ 4 คิว จึงบอกให้นายแจ๊ครอก่อน นายแจ๊คก็บอกว่า "รอได้" แล้วเขาก็ขับรถออกไปทำธุระ

914989

กระทั่งผ่านไปประมาณ 20 นาที นายแจ๊คกลับมาที่ร้าน แล้วมาถามตัวเองว่า "อาหารที่สั่งได้หรือยัง" ตัวเองก็ตอบว่า "ของหมด"นายแจ๊คจึงโมโห แล้วด่าตัวเองสารพัดคำหยาบว่า "อีเหี้… อี สั…. กูสั่งตั้งนาน ยังไม่ทำให้กูแ*กอีก มึงไม่ต้องมาขายแถวนี้ จะเผาร้านมึงทิ้ง" จากนั้นนายแจ๊คก็เดินไปที่รถยนต์ของเขา แล้วเอามีดพกสั้นมาไล่แทงตัวเอง ตัวเองจึงวิ่งหนีตายข้ามถนน กระทั่งมีชาวบ้านมาช่วยชีวิตเอาไว้

983237

จากนั้นเวลา 01.00 น. ของวันที่ 3 ม.ค. 66 นายแจ๊คก็ขับรถมาเกือบจะชนร้านตัวเอง ก่อนจะเอามรดมาขู่จะแทงตัวเองอีก สร้างความหวาดกลัวให้กับตัวเองเป็นอย่างมาก หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ดำเนินคดีกับนายแจ๊ค เพราะบอกว่าตัวเองยังไม่ได้รับอันตรายที่จะโดนไล่แทง ซึ่งตอนนี้ตัวเองก็อยู่อย่างหวาดผวา ไม่รู้ว่านายแจ๊คจะมาก่อเหตุที่ร้านตัวเองอีกวันไหน

829793

ล่าสุด นายแจ๊ค ได้โทรศัพท์มาหาผู้เสียหายพร้อมสารภาพว่าทำไปเพราะเมา ไม่ได้สติ บันดาลโทสะ แล้วก็ขอร้องให้นางสนองไปถอนแจ้งความด้วย เนื่องจากตัวเองไม่มีเงินจ่ายค่าคดี

550466

นางสนองพูดทั้งน้ำตาว่า "ไม่ถอนแจ้งความ เพราะที่ผ่านมาอยู่อย่างหวาดผวา เนื่องจากนายแจ๊คไม่ได้ก่อเหตุแค่ครั้งเดียว แต่มาข่มขู่ด้วยอาวุธมีดถึง 2 รอบ"

 

 

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม