"เอิร์ก เลเดอเรอร์" แจงที่หายไป 2 เดือน เพราะโดนขู่เก็บ ถูกใส่ร้าย!

25 ม.ค. 66

เอิร์ก เลเดอเรอร์ แจงหลังจากที่หายไป 2 เดือน เพราะโดนขู่เก็บ โดนโกง ถูกใส่ร้ายจากหุ้นส่วนทางธุรกิจและถูกหักหลังจากคนที่เราเคยรัก


จากกรณีที่ ลิลลี่ วันมะนี นักแสดง สัญชาติลาวได้ออกมาแฉว่า โดน เอิร์ก เลเดอเรอร์ โกงเงินไป 34 ล้านบาท ซึ่งล่าสุด เอิร์ก เลเดอเรอร์ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง ด้วยการโพสต์คลิปพร้อมระบุข้อความว่า

สองเดือนที่เอิร์กหายไป ต่อจากนี้เอิร์กจะอัพเดททุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับชีวิตของเอิร์กกับทุกสิ่งทุกอย่างที่เอิร์กต้องเจอ หลังถูกขู่เก็บ ( ปัญหาทางธุรกิจ ) โดนโกง ถูกหักหลัง เเละถูกใส่ร้ายจากหุ้นส่วนทางธุรกิจบางคนในช่วงที่เอิร์กหายไปตลอดระยะเวลาสองเดือนที่ผ่านมารวมถึงการถูกหักหลังจากคนที่เราเคยรัก

เอิร์ก เลเดอเรอร์

เเต่ในเรื่องราวร้ายๆที่เกิดขึ้นก็ยังมีเรื่องราวดีๆที่ทำให้รู้ว่าใครบ้างที่รักเราจริง และพร้อมที่จะฟังเหตุผลที่เราต้องหายไปในตอนนั้น ขอบคุณน้องลิลลี่ที่รับฟังเเละพร้อมที่จะอยู่ข้างพี่อีกครั้ง @lillykalilly ขอบคุณพี่โนร่าที่พร้อมจะลุยธุรกิจไปด้วยกันอีกครั้ง รวมถึงขอบคุณหุ้นส่วนหลายๆคนที่เอิร์กได้ติดต่อไปบ้างเเล้วที่พร้อมจะซัพพอร์ตเอิร์กเหมือนเดิม

ส่วนบางคนที่เอิร์กยังไม่ได้ติดต่อไป รอเเปบนะครับ กำลังทะยอยครับ เเต่อาจจะมีบางคนที่อาจจะไม่ขอคุยด้วยเนื่องจากว่าสร้างความเสียหาย ปั่นให้หลายคนเกียจเอิร์กเเละสร้างความเข้าใจเอิร์กผิดในเรื่องที่ไม่จริงขอโทษหลายๆคนที่ทำให้เป็นห่วงเเละทำให้งงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

โดยที่ไม่ทันได้บอกอะไรใครเลย เพราะในตอนนั้นมันขาดสติจากปัญหาทุกๆอย่างที่มันเข้ามาพร้อมๆกันจริงๆเดี๋ยวจะมาอัพเดทให้ได้รู้กันครับขอบคุณครับ

เอิร์ก เลเดอเรอร์

 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 

A post shared by aerk_lederer (@aerk_lederer)

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส