จับแล้วมือเผาสวนงู จ.ภูเก็ต พบเอี่ยว “ตู้ห่าว"

25 ม.ค. 66
ตำรวจสอบสวนกลาง รวบมือเผาสวนงู จ.ภูเก็ต และร่วมกับพวกทำร้ายร่างกาย รปภ. สวนงู จนพิการ ตรวจสอบพบเกี่ยวข้องกับ “ตู้ห่าว” คนดัง
 
กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง กองบังคับการปราบปราม พร้อมด้วยตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.สามเสน ร่วมกันจับกุม นายสุรชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดภูเก็ต ที่ จ.546/2555 ลงวันที่ 17 ตุลาคม 2555 โดยต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และร่วมกันวางเพลิงเผาทรัพย์”
 
สถานที่จับกุม บริเวณลานจอดรถห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง แขวงนครชัยศรี เขตดุสิต กรุงเทพฯ
 
พฤติการณ์ สืบเนื่องจากเมื่อกลางดึกวันที่ 23 เมษายน 2555 กลุ่มคนร้ายได้บุกเข้าไปเผาสวนงูที่ จ.ภูเก็ต ซึ่งเป็นสถานที่ของบริษัทแห่งหนึ่ง โดยกลุ่มคนร้ายได้จับนายอนุชิตฯ พนักงานรักษาความปลอดภัย มัดมือมัดเท้าและทุบศีรษะจนบาดเจ็บสาหัส ต่อมาศาลจังหวัดภูเก็ตจึงได้ออกหมายจับกลุ่มผู้ก่อเหตุ 3 ราย หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุได้ 2 ราย ซึ่งทั้งสองให้การว่าได้รับการจ้างวานจาก “ตู้ห่าว” และภรรยา โดยในกลุ่มคนร้ายกลุ่มนี้ ยังคงเหลือนายสุรชัยฯ ที่ยังคงหลบหนีการจับกุมอยู่
 
ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ทำการสืบสวนจนทราบว่า นายสุรชัยฯ ได้หลบหนีไปกบดานอยู่ในชุมชนบางกระบือ 14 แขวงนครชัยศรี เขตดุสิต กรุงเทพฯ
 
จนกระทั่งเมื่อวันที่ 24 มกราคม 2566 เวลาประมาณ 20.00 น. เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ลงพื้นที่ติดตามจับกุมผู้ต้องหารายนี้ โดยพบผู้ต้องหากำลังขับรถจักรยานยนต์มุ่งหน้าไปบริเวณห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เมื่อผู้ต้องหาจอดรถจักรยานยนต์บริเวณลานจอดรถของห้างดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเข้าจับกุมตัวผู้ต้องหา ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ฉลอง จ.ภูเก็ต เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
 
เบื้องต้นผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ตำรวจเตรียมขยายผลการสืบสวนเพิ่มเติม
 
 
 
 
 
 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส