"แอริน" รีวิวผสมตัวอ่อนรอบ 2 อารมณ์สวิงขั้นสุด เหนื่อยจนร้องไห้!

24 ม.ค. 66

แอริน ยุกตะทัต รีวิวการผสมตัวอ่อนรอบ 2 เหนื่อยเจ็บปวดหน่วงท้อง อารมณ์สวิงขั้นสุด เห็นอะไรก็ร้องไห้ แต่ก็ผ่านมาได้ เจอกันอีกทีตอนพร้อมเป็นหม่ามี๊


สำหรับนักแสดงสาว แอริน ยุกตะทัต ได้ออกมารีวิวการผสมตัวอ่อนรอบที่ 2 รอมีลูก ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เผยว่าอารมณ์สวิงขั้นสุด เห็นอะไรก็ร้องไห้ เหนื่อยมากแต่ก็ผ่านมาได้

โดยสาว แอริน ยุกตะทัต ก็ได้โพสต์คลิปพร้อมระบุข้อความว่า…. “การทำ ICSI (ผสมตัวอ่อน) รอบ2 ของแอร์ค่ะ รอบนี้ยากกว่ารอบแรกไม่รู้ทำไมแม้ว่าไข่น้อยกว่ารอบที่แล้วอีก (รอบที่แล้ว 5ฟอง รอบนี้4ฟอง) อารมณ์สวิงขั้นสุดตั้งแต่เริ่มฉีดยากระตุ้นเอง จนถึงความอึดอัด อืด และหน่วงของท้อง อาจจะเป็นเพราะว่ารอบนี้ฉีดไปด้วยและทำงานเยอะด้วย หอบไปฉีดที่สิงคโปร์ด้วย เห็นอะไรก็ร้องไห้ เห็นหมาก็ร้องไห้ 🤣 เหนื่อยแหละ งอแงสุดๆ แต่ก็ผ่านมาได้ค่ะ

แม้ว่าหมอม้อนจะน่ารักขนาดไหนแต่ขอให้รอบนี้เป็นการเก็บครั้งสุดท้ายนะคะ 🤣🤣🤣 เจอกันอีกทีตอนพร้อมเป็นหม่ามี๊เลยค่ะ (แต่เราเจอกันนอกรอบได้นะคะ😅) ขอขอบคุณคุณหมอม้อนสุดสวย @mont.sukprasert และพี่ๆพยาบาลทุกคนที่ @nicivfclinic มากๆนะคะ รักกกก🫶🏻♥️ และ @benja_b ที่เป็นกำลังใจให้ตลอดและอดทนคอยปลอบเมื่อยามงอแง 😅😘”ท่ามกลางคนในวงการบันเทิงและแฟนๆที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก

 แอริน ยุกตะทัต

 แอริน ยุกตะทัต

 แอริน ยุกตะทัต

 แอริน ยุกตะทัต

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Aerin Yuktadatta Bencharongkul (@aerinyuktadatta)

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส