ล่า! มาเฟียงานวัดบุกต่อยสาวแฟนคลับ “ลำไย ไหทองคำ” เลือดสาด แม่ค้าแฉเมาแล้วกร่าง (คลิป)

24 ม.ค. 66

วันที่ 24 ม.ค. 66 เพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 5.2" ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ ทะเลาะวิวาทระหว่างชายวัย 50 ปี และหญิงสาววัยรุ่น 2 คน มีการลงมือทำร้ายร่างกายผู้หญิงภายในงานวัด โพสต์ข้อความว่า "ลุงเมาใช่ไหม...หรือลุงเมาอะไรมาถึงได้มาต่อยทำร้ายผู้หญิง(คลิปช่วงท้ายขณะเกิดเหตุ)...ลุงอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่...ใช่เจ้าหน้าที่จริงหราาที่ทำร้ายประชาชน #ปทุมธานี
สวัสดีค่ะ อยากแชร์ประสบการณ์เมื่อคืน 23/01/66 ไปเดินงานวัดแห่งหนึ่ง ดูคอนเสิร์ต

662194

เกิดเหตุการณ์ โดน ชายไม่ทราบชื่อ ไม่รู้จัก ต่อยหน้า ซึ่งเราเป็น ผู้หญิงทั้ง 2 คน โดนต่อยโดยที่ไม่ได้มีเรื่องทะเลาะอะไรกันเลย ต่อยเสร็จแล้วเดินหนี ให้ ตำรวจ ติดตามตัวไปคุยกันที่ โรงพักก็ทำกิริยาแบบที่เห็นในคลิป ตกใจมากเดินงานวัดต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ตอนนี้แจ้งความดำเนินคดีกับตรวจร่างกายแล้ว แต่ยังไม่ทราบชื่อคนทำร้ายร่างกายที่อ้างว่า เป็นเจ้าหน้าที่ ตามคลิปค่ะ"

224925701774

วัทนี่ 26 ม.ค. 66 นางสาวมัทนียา ทัศนภักดี อายุ 26 ปี และนางสาวนัชชา เสือเจริญ อายุ 28 ปี ผู้เสียหาย กล่าวว่า ตนเองและน้องสาวได้ชวนเพื่อนอีก 2 คน รวมเป็น 4 คน ไปเที่ยวงานฝังลูกนิมิต วัดบางพูน จ.ปทุมธานี ตอนนั้นตนเองและน้องสาวกำลังชมคอนเสิร์ตภายในงาน ซึ่งมีนักร้องสาวลำใยไหทองคำกำลังขึ้นแสดง

394246

ตนเองก็กำลังถ่ายคลิปนักร้องด้วยความสนุกสนาน มีชายที่ปรากฏในคลิปได้ฟันศอกมาที่กกหูด้านซ้ายของตนอย่างแรง และชกมาที่ใบหน้าตนอีกหนึ่งครั้ง ทำให้ตอนนั้นตนมึนงง ส่วนน้องสาวที่ยืนข้าง ๆ เห็นเหตุหารณ์ได้เข้ามาห้าม และเอาตัวมาขวาง ก็กลับโดนชกที่ปากจนปากแตก

604880

ลังจากเกิดเหตุตนจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่ในงานเข้ามาระงับเหตุ แต่ชายคนดังกล่าวก็ยังโวยวายไม่หยุด คอยหาเรื่องตลอดเวลาตามคลิปที่ถ่ายเอาไว้ได้ หลังจากนั้นชายคนกังกล่าวก็เดินหนีหายไป ตนจึงไปสอบถามคนในงานว่ารู้จักชายคนกังกล่าวหรือไม่ ก็ได้เบาะแสมาว่าชื่อ "นายป๋อง แฟลตปลาทอง"

482560

หลังจากนั้นตนจึงไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ไปแจ้งความดำเนินคดีที่ สภ.ปากคลองรังสิต เพราะอยากรู้ว่ามาทำร้ายผู้หญิงทำไม ทั้งที่ไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน ส่วนอาการบาดเจ็บตอนนี้ มีอาการฟกช้ำที่ดั้งจมูก กกหูด้านซ้าย และมีอาการมึนและเวียนศีรษะ และอาเจียนด้วย

798448

หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังวัดบางพูน ซึ่งเป็นที่จัดงาน ผูกพัทธสีมา ปิดทองฝังลูกนิมิตเป็น โดยงานขึ้นป้ายจัดงานตั้งวัน 21-30 ม.ค. 66 คุณกชพร สมบุญพร้อม อายุ 24 ปี เจ้าของร้านขายของชำหน้าวัด กล่าวว่า ช่วงหัวค่ำขณะที่กำลังขายของอยู่หน้าวัด ปรากฏว่ามีผู้ชายคนหนึ่งลักษณะตรงตามคลิปที่มีเรื่องหน้าเวที ได้เดินเข้ามาด้านในร้านตน ซึ่งตนกำลังขายของและยุ่งอยู่ เลยบอกให้พ่อของตน เพื่อขอให้ชายคนดังกล่าวออกไปข้างนอก

148113

หลังจากนั้นก็สร้างความไม่พอใจให้กับชายคนนั้น ได้มีปากเสียง โวยวาย ไล่ลูกค้าที่กำลังมาซื้อของ ไม่ให้เข้าร้านตนและก็เดินเข้ามาหาเรื่องภายในร้าน ซึ่งตนเห็นท่าไม่ดีเลยต้องขอโทษและยอมชายคนนั้น เพราะไม่อยากให้มีเรื่อง และตนก็ไม่ติดใจเอาความเพราะไม่อยากมีเรื่องมีราว

ล่าสุด พันตำรวจโทกวี ช่วยสร้าง พนักงานสอบสวน สภ.ปกคลองรังสิต เจ้าของคดี กล่าวว่า ขณะนี้ได้ตามตัวและควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้แล้ว รอเจ้าทุกข์มาชี้ตัวเพื่อแจ้งข้อกล่าวหา เบื้องต้น เป็นการทำร้ายร่างกาย ความผิดลหุโทษ สามารถยอมความกันได้ถ้าหากมีการชดใช้ค่าเสียหายหรือตกลงเจรจากัน

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม