"แพรรี่ ไพรวัลย์” ฉะครูบาซ้อนเจ็ตสกีทำเกินไป ถามกลับตกลงแล้วเป็นของแท้หรือของปลอม

24 ม.ค. 66

"แพรรี่ ไพรวัลย์” ฉะครูบาซ้อนเจ็ตสกีทำเกินไป ฝากสังคมตั้งคำถามตกลงแล้วเป็นครูบาของแท้หรือของปลอม ยิ้มรับฉายา "สาวน้อยร้อยวิก" ลั่นถ้าสวยคือได้เงินยังไงก็คุ้ม

หลังจาก "แพรรี่ ไพรวัลย์” โพสต์แซบปลุกสังคมพุทธ ฟาดกรณีที่ครูบาชื่อดังมีภาพหลุดเล่นเจ็ตสกี เล่นน้ำตก ซึ่งมองว่าในทางสงฆ์ถือว่าไม่เหมาะสม ล่าสุดมีโอกาสได้เจอแพรี่ ได้เปิดใจถึงเรื่องราวดังกล่าวให้ฟังว่า

ตนในฐานะคนที่เคยอยู่ในวงการสงฆ์ ก็อยากให้คนที่เป็นรุ่นน้องมีภาพลักษณ์ที่ดี ให้คนหันมาศรัทธา นับถือพระ นับถือศาสนามากขึ้น เรื่องคาวๆ เหม็นเน่าควรเป็นเรื่องของฆราวาส ไม่ใช่วงการสงฆ์ ซึ่งพระที่ตกเป็นข่าวดูไม่รู้ร้อนรู้หนาว หรือแสดงความรับผิดชอบยังไง ส่วนคณะสงฆ์ก็บอกว่าให้รอคำพิพากษาจากศาลก่อนที่จะดำเนินการอะไร ซึ่งตนมองว่าไม่ควรจะต้องรออะไร จึงต้องแสดงความคิดเห็นว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องเสียหาย

324019845_1239348027003511_77

ครูบารายนี้ก่อนหน้านี้มีข่าวเยอะ ลูกศิษย์บางคนถึงขั้นยกให้เป็นพระอรหันต์ แต่พอเห็นภาพซ้อนเจ็ตสกี ก็ทำให้ตนตั้งคำถามว่า ตกลงแล้วครูบารายนี้เป็นของแท้หรือของปลอม เป็นครูบาโดยสุกตามธรรมชาติหรือบ่มแก๊ส ภาพที่ไปเล่นน้ำตกก็ยังพอรับได้ แต่ภาพซ้อนท้ายเจ็ตสกีตนมองว่ามันเกินไปแล้ว การที่ตนออกมาพูดไม่ได้จงใจจะโจมตีพระองค์ใดองค์หนึ่ง แต่เห็นว่าเป็นเรื่องส่วนรวม ตนยังนับถือศาสนาพุทธอยู่ ตนมีหน้าที่วิพากษ์วิจารณ์พระที่ทำตัวไม่เหมาะสม เพราะยังมีชาวพุทธบางส่วนไม่ออกมาทำหน้าที่ตรงนี้ ซึ่งตนไม่ได้ทำไปเพราะมุ่งร้าย

หลังเห็นภาพ ตนไม่ได้รู้สึกละเหี่ยใจหรือผิดหวังอะไรเพราะตนไม่ใช่ลูกศิษย์ของเขา แต่ตนเห็นแก่ศาสนาโดยรวม และมองมุมหนึ่งว่าถ้าเราไม่ตั้งคำถามและคงมองพระว่า ใครที่บวชไปแล้วก็กลายเป็นคนที่ศักดิ์สิทธิ์ไปหมดเราก็จะโดนหลอกแบบนี้อยู่เรื่อย ตนไม่อยากให้ชาวพุทธถูกพระที่ไม่ใช่ของแท้หลอกก็เท่านั้นเอง สังคมควรจะตั้งคำถามได้แล้วว่าพฤติกรรมแบบนี้กับสิ่งที่เคยทำมันย้อนแย้งกันขนาดไหน ซึ่งบางคนก็บอกว่ามีมารผจญ ถ้าเป็นพระดีขอให้ผ่านพ้นเรื่องนี้ไป ตนจึงต้องออกมาค้านในเรื่องนี้ การที่คนเอาภาพออกมาแฉจะมองว่าเขาเป็นมารศาสนาแบบนี้มันทำไม่ได้ เวอร์ชั่นที่เขาอยู่ต่อหน้าญาติโยมก็อีกแบบนึง เวอร์ชั่นที่อยู่กับลูกศิษย์ที่รู้เบื้องหลังก็อีกแบบนึง จึงทำให้เขามีภาพหลุด ภาพลับแบบนี้ออกมา

324259036_1336155276953444_64

ส่วนฉายา "สาวน้อยร้อยวิก”ตนชอบ ความจริงมีมากกว่าร้อย ตนมีช่างหน้า 1 คน ช่างผม 1 คน เอาจริงๆ ค่าตัวแทบไม่พอ แต่ก็อยากให้ออกมาสวย ดูดี เพราะก็มีคนรอติดตาม ตนไม่ตายวิกแน่นอน ถ้าสวยคือได้เงินยังไงก็คุ้ม ส่วนเรื่องหัวใจตนก็พยายามเต๊าะอยู่ ตามหาทุกวัน มีคนแต่เข้ามาขายแต่ไม่ได้มาจีบ คนจะเข้ามาหน้าต้องดีระดับหนึ่งส่วนสูง180+ ขอคนที่ดูแลเราได้ เด็กกว่ายิ่งดี คนไทยเท่านั้นจะได้คุยกันรู้เรื่อง วาเลนไทน์นี้ไม่เหงา ไม่มีแฟน ใช่ว่าจะไม่มีคนมาหานะคะ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส