สาว 17 ท้อง 3 เดือน ซดน้ำยาอาบน้ำหมาประชดแฟนบังคับกินข้าวไม่ปล่อยไวไฟให้เล่น

24 ม.ค. 66

สาว 17 อุ้มท้อง 3 เดือน น้อยใจแฟนบังคับให้กินข้าวแถมไม่ปล่อยไวไฟให้เล่น วิ่งไปหลังบ้านหวังซดน้ำยาอาบน้ำหมา น้ำยาล้างจานประชดแต่หมดขวดแล้ว

วันที่ 24 ม.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 12.00 น. ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรเมืองตราดได้รับแจ้งเกิดเหตุมีคนจะฆ่าตัวตายที่ห้องแถว ม.3 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดรุดไปตรวจสอบ

มาถึงที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวให้เช่า พบหญิงสาวทราบชื่อว่านางสาวผิง อายุ 17 ปี ยืนร้องไห้อยู่ภายในบ้าน นอกจานี้ยังพบนายอาร์ม อายุ 20 ปี แฟนหนุ่มของนางสาวผิงยืนอยู่ด้วย เจ้าหน้าที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบขวดน้ำยาล้างจาน ขวดแชมพูสุนัข และมีดตกอยู่ด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พยายามสอบถามและแยกทั้งคู่ออกจากกันเพื่อสงบสติอารมณ์ และไม่ให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปทำข่าวด้านในบ้าน จากนั้นไม่นานนางสาวอุ้ม อายุ 43 ปี แม่ข้องนายอาร์มได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ และเข้าไปคุยไกล่เกลี่ยภายในบ้าน โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ด้วย หลังพยายามไกล่เกลี่ยอยู่นานกว่า 1 ชั่วโมง ทั้งคู่ยอมเลิกรากัน ส่วนนางสาวผิงที่ตั้งครรภ์อยู่ 3 เดือนทางสองครอบครัวจะหาทางออกในเรื่องนี้กันต่อไป

สอบถาม นายอำพลวัน เจ้าหน้าที่กู้ภัยเปิดเผยว่า ได้รับแจ้งมีคนกินน้ำยาล้างห้องน้ำที่ห้องแถวบ้านปลายคลอง ต.วังกระแจะ หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ มาถึงพบหญิงสาวยืนร้องไห้อยู่ สอบถามทราบว่าหญิงสาวชื่อนางสาวผิง ทะเลาะกับแฟนหนุ่มคือนายอาร์มเรื่องที่นางสาวผิงขอให้นายอาร์มปล่อยอินเตอร์เน็ตมือถือให้(Hotspot) แต่นายอาร์มไม่ปล่อยให้ และบังคับให้นางสาวผิงกินข้าวจนทั้งคู่ทะเลาะกันเสียงดัง ก่อนที่นางสาวผิงจะหันไปคว้ามีดขู่จะฆ่าตัวตายแต่นายอาร์มแย่งมีดมาได้ จากนั้นนางสาวผิงจึงวิ่งเข้าไปในห้องน้ำคว้าขวดน้ำยาล้างห้องน้ำมากิน แต่โชคดีที่น้ำยาหมด ก่อนจะหยิบอีกขวดเป็นแชมพูสุนัขมากินก่อนจะอาเจียนออกมา ตอนนั้นนายอาร์มจึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

นายสามารถ อายุ 58 ปี เพื่อนบ้านบอกว่านายอาร์มและนางสาวผิงคบกันได้ประมาณ 6 เดือน อาศัยอยู่ห้องเช่ากันสองคน นายอาร์มมีอาชีพเป็นช่างซ่อม ส่วนนางสาวผิงเรียนหนังสืออยู่และจะเรียนจบอีกไม่กี่เดือน ซึ่งช่วงหลังทั้งคู่ทะเลาะกันบ่อยมากแต่ไม่เคยมีการลงไม้ลงมือกัน ซึ่งนางสาวผิงชอบหาเรื่องนายอาร์มอยู่เป็นประจำ

นางสาวอุ้ม แม่ของนายอาร์ม บอกว่า ตนให้ลูกชายเช่าห้องอยู่เพราะตนต้องทำงานอีกที่ส่วนแฟนสาวของลูกชายคนนี้มีนิสัยไม่ดีตนไม่ค่อยชอบ แต่พอทราบข่าวว่าตั้งครรภ์ตนก็เป็นคนจัดการเรื่องฝากครรภ์ให้ทั้งหมด ส่วนหลังจากนี้ของต้องแล้วแต่ลูกชายว่าจะเอาอย่างไรต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส