“หญิงหน่อย”รับ“การุณ-ชวลิต”เข้าไทยสร้างไทย พร้อมเผยมี ส.ส.จ่อเข้าพรรค

24 ม.ค. 66

“การุณ-ชวลิต” กลับสู่อ้อมอก “เจ๊หน่อย” ร่วมนำทัพไทยสร้างไทย เผยยังมี ส.ส.อีกหลายคนแห่เข้าพรรค พร้อทำงานเต็มที่เพื่อคืนความสุขให้ ปชช.

 

วันที่ 24 ม.ค. คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย พร้อมคณะผู้บริหารพรรค ให้การต้อนรับ นายการุณ โหสกุล อดีต ส.ส. กทม. นายชวลิต วิชยสุทธิ์ อดีตส.ส. นครพนม เข้าเป็นสมาชิกพรรคไทยสร้างไทย บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักและอบอุ่น คุณหญิงสุดารัตน์ ได้มอบและสวมเสื้อ พรรคไทยสร้างไทย ให้กับอดีตส.ส.ทั้งสองคน

 

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวต้อนรับอดีต ส.ส.ทั้ง 2 คน โดยระบุว่า นายชวลิต เป็นคนคุณภาพทำงานเรื่องการปรองดองมายาวนาน เช่นเดียวกับอดีต ส.ส.การุณ ที่ทำงานในพื้นที่อย่างเข้มแข็งไม่เคยขาดตกบกพร่อง ดูแลพี่น้องประชาชนด้วยความเข้มแข็ง มั่นใจว่าจะนำทัพไทยสร้างไทย สร้างประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชนได้ พร้อมเปิดเผยว่าอดีต ส.ส.2 คนที่เข้ามาร่วมงาน จะไม่ใช่2คนสุดท้าย แต่นี่จะเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น ที่จะมีอดีต ส.ส. เข้ามาทำงานอีกหลายคน

 

ด้าน น.ต.ศิธา ทิวารี เปิดเผย นายชวลิต เริ่มต้นการเป็น ส.ส.พร้อมกัน ดูแลรับใช้พี่น้องประชาชนด้วยความเข้มแข็ง และด้วยความรู้ความสามารถการเข้าถึงพี่น้องประชาชน จึงทำให้ได้เป็นส.ส.จังหวัดนครพนมถึง 2 เขต และครองใจพี่น้องประชาชนมาจนถึงทุกวันนี้

เช่นเดียวกับ นายการุณ สามารถครองใจพี่น้องชาวดอนเมืองมาอย่างยาวนาน เนื่องจากเป็นคนถึงลูกถึงคน เอาใจใส่พี่น้องประชาชน จนถึงวันนี้มีโอกาสมาร่วมงานทางการเมืองด้วยกันอีกครั้ง และมั่นใจว่านายการุณ ก็จะทำงานด้วยความอดทนเข้มแข็งเหมือนเช่นเดิม รวมถึงจะนำพานโยบายของพรรค ปัญหาปากท้องของพี่น้องประชาชนและประชาธิปไตยกลับคืนมา

 

นายชวลิต กล่าวว่า เป็นเกียรติที่ได้รับการต้อนรับ อย่างอบอุ่น ซึ่งการตัดสินใจมาน่วมกับพรรคไทยสร้างไทย เพราะเวลาและสถานการณ์ทางการเมืองที่สุกงอม โดยเฉพาะความขัดแย้งทางการเมือง ซึ่งนโยบายของพรรคและบทบาทของคุณหญิงสุดารัตน์ ตรงใจตนเอง เพราะหากปล่อยให้ความขัดแย้งที่ดำรงมาเกือบ 20 ปีคงอยู่ ประเทศก็จะไม่สามารถเดินหน้าต่อไปได้

 

นายชวลิต กล่าวด้วยว่า ภาคอีสานเป็นภูมิภาคที่ใหญ่ที่สุดมีประชากรถึง 1 ใน 3 แต่พี่น้องชาวอีสานไม่เคยได้รับโอกาสและยังยากจน โดยเฉพาะปัญหาน้ำแล้งน้ำท่วม คุณหญิงสุดารัตน์ได้ให้คำมั่นว่าจะดำเนินโครงการ เมกะโปรเจกต์ ผันน้ำจากประเทศเพื่อนบ้านเข้ามา รวมถึงการฟื้นโครงการโขง เลย ชี มูล

ส่วนคุณหญิงสุดารัตน์ ก็มีความรู้ความสามารถซื่อสัตย์สุจริต ไม่เคยมีประวัติเสียหาย รวมถึงงานด้านการสร้างความปรองดอง ตนจะนำประสบการณ์และความรู้ความสามารถทั้งหมดมาสร้างประโยชน์ให้แก่ประเทศชาติประชาชน

 

ขณะที่ นายการุณ กล่าวว่า การทำงานทางการเมืองตลอดมายึดหลักกตัญญู โดยเฉพาะการกตัญญูต่อพ่อแม่พี่น้องชาวดอนเมือง และกตัญญูต่อผู้มีพระคุณ จึงไม่มีทางเลือกอื่นที่จะมุ่งหน้าสู่พรรคไทยสร้างไทย โดยเฉพาะคุณหญิงสุดารัตน์ที่เป็นแบบอย่างให้ตนเองได้เห็นโดยเฉพาะการทำงานให้พี่น้องประชาชนคนไทยรวมถึงคนกรุงเทพฯ

 

นายการุณ กล่าวต่อว่า ตนได้รับความเมตตาจากคุณหญิงสุดารัตน์ในช่วงที่ตกต่ำที่สุด ได้การรับโอบอุ้ม จากคุณหญิงสุดารัตน์  รวมถึงคุณหญิงสุดารัตน์ยังเป็นแบบอย่างในเรื่องการต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย เคียงข้างพี่น้องมาตลอด โดยมีพี่น้องประชาชนให้การสนับสนุน วันนี้จะขอเข้าสู่บ้านหลังใหม่ ซึ่งแม้จะเป็นบ้านหลังเล็กแต่เปี่ยมไปด้วยความอบอุ่น และจะทำงานอย่างเต็มความสามารถ เพื่อนำความสุขกลับมาให้พี่น้องประชาชนจะสร้างรัฐธรรมนูญสร้างประชาธิปไตยที่เป็นของประชาชนอย่างแท้จริง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม