ราชกิจจาฯ ประกาศ “วีรศักดิ์ หวังศุภกิจโกศล” ลาออก รมช.คมนาคม

24 ม.ค. 66

 

ราชกิจจาฯ เผยแพร่ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี “วีรศักดิ์ หวังศุภกิจโกศล” ลาออกจากตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยคมนาคม ตั้งแต่วันที่ 18 ม.ค. 2566

เมื่อวันที่ 24 ม.ค. 66 เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่องรัฐมนตรีลาออก ด้วยนายวีรศักดิ์ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ได้ขอลาออกจากตำแหน่ง ตั้งแต่วันที่ 18 ม.ค. 66 ความเป็นรัฐมนตรีของนายวีรศักดิ์ หวังศุภกิจโกศล จึงสิ้นสุดลงตั้งแต่วันที่ 18 ม.ค. 66

ประกาศ ณ วันที่ 23 ม.ค. 66 ลงนามโดยพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี

1674536508086

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ มีกระแสข่าวนายวีรศักดิ์ เตรียมยุติบทบาททางการเมือง เนื่องจากมีปัญหาสุขภาพ

นอกจากนี้มีรายงานว่า นายอาทิตย์ หวังศุภกิจโกศล กำนัน ต.กุดโบสถ์ ต.เสิงสาง อ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา บุตรชายนายวีรศักดิ์ มีแนวโน้มเตรียมสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย และจะลงสมัคร ส.ส.นครราชสีมา ในพื้นที่ อ.เสิงสาง เพื่อแข่งขันเลือกตั้งกับนายพรชัย อำนวยทรัพย์ ส.ส.นครราชสีมา พรรคภูมิใจไทย

รวมทั้งนายนรเสฏฐ์ ศิริโรจนกุล รองนายก อบจ.นครราชสีมา หลานชายนายวีรศักดิ์ ก็มีแนวโน้มสมัครสมาชิกพรรคเพื่อไทยเช่นกัน ซึ่งจะลงสมัคร ส.ส.นครราชสีมา ในพื้นที่ อ.ปักธงชัย ซึ่งเป็นพื้นที่ของนายสมศักดิ์ พันธ์เกษม ส.ส.นครราชสีมา พรรคภูมิใจไทย

ทั้งนี้มีรายงานว่า ทั้งนายอาทิตย์ และนายนรเสฏฐ์ ได้ลานายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เรียบร้อยแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส