รวบตัวตึงปาดังเบซาร์ แจ้ง 3 ข้อหา เพื่อนถ่ายคลิปโดนด้วย!

24 ม.ค. 66

ตำรวจรวบ "ตัวตึงปาดังเบซาร์" ปมโชว์ลีลาขับขี่จักรยานยนต์หวาดเสียว ล่าสุดโดนแจ้ง 3 ข้อหาเพื่อนถ่ายคลิปโดนด้วย ลั่นรู้เท่าไม่ถึงการณ์

วันที่ 24 มกราคม 2566 จากกรณีที่ผ้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปเหตุการณ์ชายคนหนึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน 1กญ7695 สงขลา พร้อมกับโชว์ลีลาท่าทางในการขับขี่โดยนอนราบไปกับเบาะรถจักรยานยนต์ และยกขาขวาเหยียดตรงขึ้นฟ้า ส่วนขาซ้ายพับชันเข่าเหยียบปลายเบาะด้านหน้า โดยไม่สวมหมวกนิรภัย ก่อนจะปล่อยให้รถวิ่งไปข้างหน้าไปตามถนนกาญจนวานิช เขตพื้นที่อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา

ตัวตึงประดังปาดังเบซาร์

พร้อมกับเสียงเชียร์จากเพื่อนๆ ที่ถ่ายคลิปวิดีโอไว้ว่า “โอ้โหสุดยอดเลยยาวไปเลย ยาวไปเลยชัดเจนจริง” ก่อนจะนำคลิปดังกล่าวโพสต์ลงในโซเชียล จนมียอดแชร์ออกไปจำนวนมาก พร้อมมีการแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อาทิ ตัวละครใหม่กำลังมา5555,คนดังปาดังเบซาร์,เตรียมตัวได้เลยตำรวจตามถึงบ้าน2-3วันนี้ เพราะอาจเป็นเหตุให้เกิดอันตราย,ทะเบียนชัดมากพี่บ่าว,รู้รึป่าวว่าขับรถแบบนี่ตร.เห็นโดนหนัก

ล่าสุดพ.ต.ท.คณิต เต่งทิ้ง รองผกก.ปสภ.ปาดังเบซาร์ พ.ต.ต.ฉัตรพงศ์ คงเจริญ สวป.สภ.ปาดังเบซาร์ พ.ต.ท.ประวัติ คชรัตน์ สว.สอบสวน.สภ.ปาดังเบซาร์ ได้ทำการเชิญตัวนายจรัญ สงวนนามสกุล หรือ “นายรอหมาน” อายุ 37 ปีชาวบ้านหมู่ที่ 2 ถนนเทศบาล 8 ซอย 3 ตำบลปาดังเบซาร์ อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา หลังขี่รถจักรยานยนต์โชว์ลีลาขับขี่หวาดเสียวโดยไม่สวมหมวกนิรภัย พร้อมด้วยนายธเนศ สงวนนามสกุล อายุ 24 ปี ชาวบ้านตำบลปาดังเบซาร์ อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา เจ้าของคลิปวิดีโอที่โพสต์ลงในโซเชียล

ปาดังเบซาร์

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหานายจรัญ ข้อหาขับขี่รถโดยประมาทหรือน่าหวาดเสียวอันอาจเกิดอันตรายแก่บุคคลหรือทรัพย์สิน,ข้อหาขับรถในลักษณะที่ผิดปกติวิสัยของการขับรถตามธรรมตาหรือไม่อาจแลเห็นทางด้านหน้าหรือด้านหลังด้านใดต้านหนึ่งหรือทั้งสองด้านได้ พอแก่ความปลอดภัย,ข้อหาขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยหรือความเดือดร้อนของผู้อื่น

จากการตรวจสอบเบื้องต้นนายจรัญ เป็นผู้ป่วยจิตเวชและมีพฤติกรรมชอบขับขี่รถจักรยานยนต์เวียนรอบตลาด และมักจะขอเงินพ่อค้าแม่ค้าคนละ 5-10 บาท เพื่อนำไปซื้อยาเสพติดมาเสพจนมีอาการหลอนและมักจะขับขี่รถจักรยานยนต์โชว์ลีลาผาดโผนอยู่เป็นประจำหลังเสพยาเสพติด

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการตกลงกับพ่อแม่ของนายจรัญ เพื่อนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษาและบำบัด ส่วนนายธเนศได้กล่าวสั้นๆ ว่าตนเองรู้เท่าไม่ถึงการณ์ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาข้อหาเป็นผู้สนับสนุนให้ผู้อื่นกระทำผิดฐานขับขี่รถโดยประมาท หรือน่าหวาดเสียวอันอาจเกิดอันตรายแก่บุคคลหรือทรัพย์สิน,ข้อหาขับรถในลักษณะที่ผิดปกตีวิสัยของการขับรถตามธรรมดาหรือไม่อาจแลเห็นทางด้านหน้า หรือด้านหลัง ด้านใดด้านหนึ่ง หรือทั้งสองด้านได้ พอแก่ความปลอดภัยข้อหาขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยหรือความเดือดร้อนของผู้อื่น,ข้อหาใช้โทรศัพท์ขณะขับรถโดยไม่มีอุปกรณ์เสริม

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส