หวิดโดนรวบยกกลุ่ม! ตำรวจบุกจับวงพนันกลางโกดัง ที่ไหนได้แค่เล่นเกมเศรษฐี

24 ม.ค. 66

หวิดโดนรวบยกกลุ่ม! ตำรวจบุกจับวงพนันกลางโกดังใน จ.จันทบุรี สุดท้ายแค่ตั้งวงเล่นเกมเศรษฐีไม่มีการพนัน ทำเอาพี่เจ้าหน้าที่เขินยกใหญ่

24 ม.ค.2566 จากกรณีที่เมื่อวานนี้ผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่ง โพสต์ภาพพร้อมข้อความที่ทำเอาชาวเน็ตอมยิ้มไปตามๆ กันเกี่ยวกับการเล่นเกมเศรษฐีกับเพื่อนๆ ที่ทำให้พี่ เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าใจผิดคิดว่าเล่นการพนันโดยระบุว่า “เกมส์เศรษฐีเป็นเหตุ สังเกตได้ ขำกันหมด บุกจับ ตร : เขิลเลย พวกเรา : ขำ #ซานเค #จันทบุรี #เนินสูง #เนินสูงจันทบุรี #คลิปสนุกๆขําๆ”

เกมเศรษฐี

หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปมียอดผู้เข้าชมแล้วกว่า 2.8 ล้านครั้ง แชร์ต่อกว่า 3,000 ครั้ง และร่ามแสดงความคิดเห็นกว่า 1,000 ความคิดเห็นระบุว่า “ต้องมีคนแจ้ง ใครกันนะผู้หวังดี,เขินเลย55555555,อยากเล่นอะไม่เล่นนานแล้วตั้งแต่เพื่อนแยกย้ายไปมีลูกมีผัว”

ล่าสุด “คิงส์” หนึ่งในผู้เล่นเกมเศรษฐีเล่าว่า ในช่วงเกิดเหตุนั้น ตนและเพื่อน ๆ 5-6 คน นั่งเล่นเกมเศรษฐี ในโกดังผลไม้แห่งหนึ่งในจ.จันทบุรี

หวิดโดนรวบ

แต่เมื่อเวลา 23.00 น. ตนได้ยินเสียงวิทยุตำรวจอยู่ในระยะใกล้ ๆ เมื่อหันไปมองก็พบว่ามีตำรวจประมาณ 6 นาย เดินเข้ามาที่โต๊ะ ถามด้วยวาจาที่เคร่งขรึมว่า "ทำอะไรกัน" ตนก็หันไปบอกว่าเล่นเกมเศรษฐี ซึ่งเมื่อตำรวจได้ยินดังนั้น เขาก็อึ้งไปพักหนึ่ง และยอมรับกับตนว่าพวกเขาเข้ามาเพราะคิดว่าพวกตนเล่นไพ่กัน ไม่สามารถจับกุมใครได้ เพราะไม่ผิดกฎหมาย และต้องยอมกลับไปอย่างเขิน ๆ ก่อนจะกลับก็ทิ้งท้ายเอาไว้ว่า "ผมเขินเลย"

ทั้งนี้ นายคิงส์เปิดใจว่า ตนและเพื่อนๆ ไม่โกรธเคืองพี่เจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะยอมรับว่าการนั่งล้อมวงของพวกตน คล้ายกับล้อมวงเล่นพนันจริง ๆ และคาดว่าอาจจะมีคนแจ้งความ อย่างไรก็ตาม แฟนของตนนำคลิปโพสต์ลงติ๊กต็อกแค่ขำ ๆ เท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาที่จะประจานตำรวจแต่อย่างใด

@benzzy03 เกมส์เศรษฐีเป็นเหตุ สังเกตได้ ขำกันหมด 🤣 บุกจับ ตร : เขิลเลย พวกเรา : ขำ 🤣🤣 #ซานเค #จันทบุรี #เนินสูง #เนินสูงจันทบุรี #คลิปสนุกๆขําๆ ♬ เลือดกรุ๊ปบี speed up - ♡ >&lt ♡

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส