"ใบเตย อาร์สยาม" ไม่สนดราม่าโยง "เม พรีมายา" ลั่นเป็นหุ้นส่วนคนละธุรกิจ

22 ม.ค. 66

กลายเป็นกระแสร้อนในโซเชียลเมื่อชาวเน็ตขุดคลิปเก่า "ใบเตย อาร์สยาม" ร่วมเปิดตัวธุรกิจคลินิกกับ "เม พรีมายา" ที่กำลังเป็นประเด็นข่าวดัง

จากกรณี "เม พรีมายา" น.ส.พิชญ์นรี ตันติวิทย์ เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบรนด์ PRIMAYA เข้ามอบตัวที่กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท.) ตามหมายจับฐานความผิด โดยทุจริตหรือโดยหลอกลวง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ จากพฤติกรรมอ้างลงทุนเพียง 6 พันบาท จะได้กำไร 15 ล้านบาท ในเวลา 3 เดือน ซึ่งซีอีโอสาวปฏิเสธว่าไม่ได้หลอกลวง และทำธุรกิจด้วยความสุจริต ตามที่ได้รายงานข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดโซเชียลขุดคลิปเมื่อครั้ง "ใบเตย อาร์สยาม" ร่วมเปิดตัวธุรกิจคลินิกกับ "เม พรีมายา ในคลิประบุว่า "ไว้ใจร่วมลงทุน 8 หลัก เปิดใจ ใบเตย อาร์สยาม ต่อหน้าเมพรีมายาครั้งแรก" และ "นักธุรกิจสาว ร่วมหุ้น ดาราสาว ครั้งแรกในวงการออนไลน์ ทุ่มงบอัดฉีด 10 ล้านบาท ศัลยกรรมเปลี่ยนใหม่ยกทีม"

ด้าน "ลุกซ์" น้องและผู้จัดการของ "ใบเตย อาร์สยาม" ให้สัมภาษณ์กับ มติชนออนไลน์ เผยว่า
"เป็นหุ้นส่วนบุคคลกัน ไม่ได้สนใจว่าเกี่ยวข้องไหม ทางตำรวจก็ไม่ได้มีการติดต่อเข้ามา ทางใบเตยก็ไม่ออกมาชี้แจงอะไรเพราะภาพที่เห็นเปิดคลินิกก็ชัดเจนแล้วว่าเป็นอีกธุรกิจ ไม่ใช่อาหารเสริม คนละธุรกิจกัน แค่ชื่อก็ไม่เหมือนกันแล้ว"

ใบเตย อาร์สยาม-เม พรีมายา

ใบเตย อาร์สยาม-เม พรีมายา

ใบเตย อาร์สยาม

ใบเตย อาร์สยาม

ใบเตย อาร์สยาม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส