"ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ประกาศกฎใหม่ฟ้าผ่า ! Miss Grand Thailand ไม่รับนางงาม 2 เวทีดัง

19 ม.ค. 66

ประเด็นร้อนในโลกนางงาม เมื่อกองประกวด Miss Grand Thailand ที่นำโดย "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ออกประกาศเงื่อนไข ไม่รับสมัครนางงามที่เคยผ่านเวที มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ ตั้งแต่ปี 2022 และ นางสาวไทย ตั้งแต่ปี 2023

โดยกองประกวด Miss Grand Thailand โพสต์ประกาศว่า "19 มกราคม 2566 เรื่อง เงื่อนไขการรับผู้สมัครผู้เข้าประกวด Miss Grand Thailand 77 จังหวัด เรียน ผู้อำนวยการกองประกวด Miss Grand Thailand 77 จังหวัด

"ตามที่ บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์โนชั่นแนล จำกัด ( มหาชน) ผู้จัดการประกวด Miss Grand Thailand ได้กำหนดเงื่อนไขรับสมัครผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์ประจำจังหวัด เรื่องคุณสมบัติของผู้เข้าประกวด ตามที่ระบุในสัญญาแล้วนั้น

"บัดนี้ กองประกวด Miss Grand Thailand ขอแจ้งเงื่อนไขเพิ่มเพื่อให้สอดคล้อง กับนโยบายและบริบทเวที่การประกวด Miss Grand Thailand"

"โดยไม่อนุญาตให้ท่านรับสมัครผู้เข้าประกวด ที่ผ่านการประกวดจากเวที มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ ตั้งแต่ปี 2022 เป็นต้นไป และ นางสาวไทย ตั้งแต่ปี 2023 เป็นต้นไป รวมไปถึงผู้ข้าประกวดนางสาวไทยในระดับจังหวัด 77 จังหวัด ถึงแม้ไม่ได้ตำแหน่งก็ตาม"

"จึงขอความร่วมมือและปฏิบัติโดยเคร่งครัด หากท่านละเลย และ/หรือ จงใจละเมิดระเบียบดังกล่าวนั้น จะถือเป็นเหตุทำให้ท่านขาดคุณสมบัติในการเป็น Provincial Director (PD) และการพิจารณาสิทธิพิเศษอื่นๆ อันจะเกิดขึ้นในอนาคต ขอขอบพระคุณล่วงหน้าในความร่วมมือกับองค์กรมิสแกรนด์ จึงเรียนมาเพื่อทราบและปฏิบัติตามตามอย่างเคร่งครัด กองประกวด Miss Grand Thailand"

Miss Grand Thailand

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส